Hành chính Văn phòng
Thời gian tổ chức thả hoa đăng tại Chủa Tam Chúc mừng Đại lễ Vesak 2025? Trách nhiệm của người lao động khi tham gia lễ thả hoa đăng của Chùa Tam Chúc là gì?
Lịch chiêm bái Xá lợi Phật chùa Thanh Tâm TPHCM? Nhân viên văn phòng làm thêm giờ ban ngày trong Đại lễ Vesak có được nhân 3 lương không?
Chiến thắng Điện Biên Phủ kết thúc vào thời điểm nào? Ngày kỷ niệm chiến thắng đó có phải là ngày nghỉ dành cho nhân viên hành chính hay không?
Chi tiết lịch trình sơ duyệt cấp nhà nước diễu binh diễu hành 25/4 tại TPHCM kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước?
Nghị định 30 về công tác văn thư quy định những vấn đề gì? Tải Phụ lục Nghị định 30? Nghị định 30 về công tác văn thư quy định soạn thảo văn bản ra sao?
Trong quản lý xã hội tầm quan trọng của hành chính công (public administration) như thế nào? Để cải thiện hiệu quả hành chính công cần phải làm gì?
Để tạo được ấn tượng lễ tân công ty cần có bị kỹ năng gì?
Giờ hành chính là khoảng thời gian làm việc trong ngày tiêu chuẩn. Nhưng nó ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống cá nhân và sự phát triển kinh tế?
Để nâng cao sự minh bạch trong hành chính công cần phải làm gì? Công nghệ thông tin (information technology) trong tối ưu hóa hiệu quả hành chính công có vai trò như thế nào?
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Anh (customer service in English). Thời gian làm việc linh hoạt, lương và phúc lợi hấp dẫn. Cơ hội việc làm không yêu cầu kinh nghiệm tại Quận 11.
Hành chính nhân sự (HR administration) là một lĩnh vực quan trọng, nhưng tại sao lại có nhiều thách thức đối mặt và làm thế nào để quản lý chúng hiệu quả?
Ngành hành chính nhân sự (HR administration) có tương lai phát triển tốt trong những năm tiếp theo? Bài viết này sẽ phân tích chi tiết cơ hội việc làm, nhu cầu nhân lực và các chính sách ảnh hưởng.
Hành chính nhân sự (HR administrator) có vai trò quan trọng như thế nào trong hoạt động của doanh nghiệp? Làm thế nào để tối ưu hóa công tác hành chính nhân sự?
Phong cách ngôn ngữ hành chính (administrative language) có nguyên tắc gì? Làm sao để cải thiện kỹ năng viết theo phong cách ngôn ngữ hành chính?
Ứng xử trong giao tiếp hành chính (administrative communication) là gì và tại sao nó lại quan trọng đến vậy? Làm thế nào để duy trì sự lịch sự và tôn trọng trong giao tiếp hành chính?
Ứng dụng công nghệ thông tin trong hành chính đã và đang trở thành xu hướng tất yếu, thế nhưng những thách thức nào đi kèm? Làm thế nào Công nghệ thông tin cải thiện quy trình hành chính (administrative procedure)? Vai trò của nhân viên ra sao trong việc chuyển đổi số này?
Làm thế nào để ứng xử trong giao tiếp hành chính (administrative communication) thành công trong môi trường chuyên nghiệp?
Hiện hành, danh mục vị trí việc làm hành chính - tổng hợp trong cơ quan nhà nước được quy định tại Thông tư 12/2022/TT-BNV của Bộ Nội vụ.
Chuyên viên về hành chính văn phòng trong cơ quan hành chính nhà nước cần có trình độ như thế nào? Công việc cụ thể và quyền hạn của chức danh nghề nghiệp này được quy định ra sao? Câu hỏi của anh H (Hà Nội).
Tôi có một câu hỏi như sau: Chuyên viên chính về hành chính văn phòng trong cơ quan hành chính nhà nước phải có trình độ thế nào? Tôi mong nhận được câu trả lời sớm. Câu hỏi của chị N.T.P ở Bình Dương.