Human Resources Leader
Mô tả công việc
- Triển khai và thực hiện các chiến dịch/ kế hoạch tuyển dụng:
- Theo dõi headcount của các bộ phận.
- Lên kế hoạch và thực hiện kế hoạch tuyển dụng cho các vị trí cho toàn công ty.
- Xây dựng các kênh tuyển dụng hiệu quả để có độ bảo phủ rộng, thu hút ứng viên tìm năng.
- Giám sát tiến độ và chất lượng của từng kế hoạch/vị trí tuyển dụng, điều chỉnh phương pháp để đạt KPI tuyển dụng theo kế hoạch.
- Tuyển dụng các vị trí cấp cao key person cho tất cả các bộ phận:
- Phối hợp cùng các phòng ban và bộ phận để xác định yêu cầu cụ thể cho các vị trí quản lý và cấp cao.
- Phối hợp cùng các trưởng bộ phận theo dõi và xây dựng các mô tả công việc cho từng vị trí.
- Thực hiện quy trình phỏng vấn và đánh giá năng lực nhằm đảm bảo tìm kiếm được ứng viên có kỹ năng và phù hợp.
- Duy trì mối quan hệ với các kênh và đối tác tuyển dụng để tiếp cận các ứng viên cấp cao tiềm năng.
- Xây dựng, phát triển kế hoạch và quy trình tuyển dụng:
- Xây dựng form, biểu mẫu cần thiết cho quy trình tuyển dụng.
- Đề xuất các kế hoạch tuyển dụng mới, bao gồm các kênh tuyển dụng và cách thức tiếp cận thị trường lao động.
- Xây dựng và cải tiến quy trình tuyển dụng, đảm bảo tối ưu hóa thời gian và hiệu quả.
- Thực hiện các báo cáo phân tích số liệu tuyển dụng, đánh giá tỷ lệ thành công của các phương pháp tuyển dụng khác nhau.
- Thực hiện đào tạo hội nhập nhân viên mới:
- Tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới (Tập trung hoặc từng cá nhân).
- Thiết kế và xây dựng, cập nhật tài liệu, nội dung đào tạo.
- Đảm bảo nhân viên mới hiểu rõ lịch sử hình thành, giá trị cốt lõi, nội quy công ty cơ bản khi gia nhập công ty.
- Đánh giá hiệu quả sau khi đào tạo.
- Quản lý ngân sách và tối ưu hóa chi phí:
- Phân bổ ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch/kế hoạch tuyển dụng và theo dõi chi phí phát sinh.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu chi phí trong quá trình tuyển dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng nhân sự đầu vào.
- Các công việc khác theo sự điều phối của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc phó phòng tuyển dụng hoặc trưởng nhóm tuyển dụng
- Tiếng Anh giao tiếp B hoặc trở lên
- Kinh nghiệm sâu về tuyển dụng cấp cao và triển khai chiến dịch tuyển dụng
- Khả năng xây dựng và quản lý đội nhóm, tạo động lực cho nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và phỏng vấn chuyên sâu
- Kỹ năng hoạch định
- Kỹ năng phân tích số liệu bán hàng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 25.000.000 - 30.000.000 gross;
- Các khoản thưởng lương Tháng 13, Thưởng Lễ - Tết, Thưởng năng suất,…
- Đánh giá, review tăng lương hàng năm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và quy định công ty.
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- 18A, Nguyễn Hữu Thọ, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Nhà ở số 39 Khu nhà ở tại phân khu 18A, đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thủy |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Nhà ở số 39 Khu nhà ở tại phân khu 18A, đường Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi