HRBP Executive
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng
- Theo dõi định biên nhân sự, đề xuất nhân sự Khối văn phòng, Khối Bán lẻ
- Theo dõi ứng viên trong thời gian thử việc.
- Tổ chức đánh giá chuyên môn sau thời gian thử việc, thực hiện thủ tục trong và sau thử việc.
- Cung ứng nguồn lực đảm bảo đúng chất lượng và số lượng.
- Đề xuất và tham gia chuẩn hóa các chương trình đào tạo khối văn phòng, Bán lẻ.
2. Lương - Phúc lợi
- Lập Quyết định tuyển dụng, HĐLĐ, HĐLĐ tái ký, Quyết định điều động, QĐ phân công nhiệm vụ, Quyết định bổ nhiệm.
- Tổng hợp, đề xuất danh sách đồng phục.
- Theo dõi, kiểm soát thủ tục nghỉ việc và phụ cấp của Khối văn phòng, Khối Bán lẻ
- Đề xuất các chính sách lương, thưởng, phụ cấp hiệu quả cho Khối Văn phòng., Khối Bán lẻ
- Thực hiện việc xây dựng và Kiểm soát định biên nhân sự hệ thống Khối Văn phòng.
- Triển khai xây dựng KPIs của các chức danh cho Khối Văn phòng phụ trách đến từng vị trí để xác định thành tích cuối năm.
- Thực hiện hướng dẫn chính sách/quy trình nhân sự cho Khối Văn phòng và Khối bán lẻ
3. Quan hệ lao động
- Thực hiện giải quyết các vấn đề trong quan hệ lao động thuộc Khối Văn phòng và Bán lẻ
- Tham gia giải quyết các trường hợp vi phạm kỷ luật.
4. Nâng cao chất lượng nhân sự
- Xây dựng kế hoạch đánh giá năng lực nhân sự các vị trí theo từng thời điểm.
- Tổ chức thực hiện đánh giá năng lực nhân sự Khối văn phòng, Bán lẻ.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực chuyên môn cho các vị trí.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng nhân sự Khối văn phòng.
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Quản lý nhân sự hoặc các ngành liên quan
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự, quan hệ lao động.
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo excel, Word văn phòng
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng đánh giá, phân tích
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 29/08/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi