HRBP Executive
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng
- Theo dõi định biên nhân sự, đề xuất nhân sự Khối văn phòng, Khối Bán lẻ
- Theo dõi ứng viên trong thời gian thử việc.
- Tổ chức đánh giá chuyên môn sau thời gian thử việc, thực hiện thủ tục trong và sau thử việc.
- Cung ứng nguồn lực đảm bảo đúng chất lượng và số lượng.
- Đề xuất và tham gia chuẩn hóa các chương trình đào tạo khối văn phòng, Bán lẻ.
2. Lương - Phúc lợi
- Lập Quyết định tuyển dụng, HĐLĐ, HĐLĐ tái ký, Quyết định điều động, QĐ phân công nhiệm vụ, Quyết định bổ nhiệm.
- Tổng hợp, đề xuất danh sách đồng phục.
- Theo dõi, kiểm soát thủ tục nghỉ việc và phụ cấp của Khối văn phòng, Khối Bán lẻ
- Đề xuất các chính sách lương, thưởng, phụ cấp hiệu quả cho Khối Văn phòng., Khối Bán lẻ
- Thực hiện việc xây dựng và Kiểm soát định biên nhân sự hệ thống Khối Văn phòng.
- Triển khai xây dựng KPIs của các chức danh cho Khối Văn phòng phụ trách đến từng vị trí để xác định thành tích cuối năm.
- Thực hiện hướng dẫn chính sách/quy trình nhân sự cho Khối Văn phòng và Khối bán lẻ
3. Quan hệ lao động
- Thực hiện giải quyết các vấn đề trong quan hệ lao động thuộc Khối Văn phòng và Bán lẻ
- Tham gia giải quyết các trường hợp vi phạm kỷ luật.
4. Nâng cao chất lượng nhân sự
- Xây dựng kế hoạch đánh giá năng lực nhân sự các vị trí theo từng thời điểm.
- Tổ chức thực hiện đánh giá năng lực nhân sự Khối văn phòng, Bán lẻ.
- Xây dựng bộ tiêu chuẩn năng lực chuyên môn cho các vị trí.
- Đề xuất và thực hiện các chương trình nhằm nâng cao hiệu quả chất lượng nhân sự Khối văn phòng.
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Quản lý nhân sự hoặc các ngành liên quan
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhân sự, quan hệ lao động.
CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo excel, Word văn phòng
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Kỹ năng tổ chức công việc
- Kỹ năng đánh giá, phân tích
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng tiếng anh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế |
| Địa chỉ: | 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Y tế |
| Địa chỉ: | 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 29/08/2018 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh