HR Manager
Mô tả công việc
- Tổ chức, điều hành và quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Hành chính – Nhân sự.
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về cơ cấu tổ chức điều hành; công tác đào tạo tuyển dụng; chính sách lương, thưởng, phúc lợi; công tác hành chính của công ty.
- Tham gia xây dựng, soạn thảo các Quy định, nội quy, chính sách, biểu mẫu liên quan đến hoạt động của Công ty và giám sát việc thực hiện các quy định Công ty đã đề ra.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt hoạt động kinh doanh và chiến lược của Công ty.
- Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty.
- Tham mưu và phối hợp với các Trưởng phòng ban xây dựng bản mô tả công việc các chức danh; tổ chức, sắp xếp và quản lý nhân sự phù hợp với trình độ, khả năng, kinh nghiệm của từng nhân viên nhằm đạt hiệu quả tối đa trong công việc.
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quan hệ lao động.
- Trực tiếp liên hệ và tiếp các cơ quan ban ngành liên quan đến công tác nhân sự, hành chính.
- Các công việc khác do Ban Tổng Giám đốc phân công.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, Quản trị nguồn lực, Luật…
- Tuổi từ: 30 đến 45.
- Kinh nghiệm: Có từ 05 trở lên giữ vị trí Trưởng phòng HC - NS sự tại các Công ty về lĩnh vực Logistics, Vận tải, Sản xuất, Supply Chain…quy mô lớn.
- Nắm được các quy định của pháp luật về quản lý lao động, luật doanh nghiệp, và các thủ tục hành chính liên quan.
- Am hiểu về công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp
- Kỹ năng lập kế hoạch, giám sát tiến độ, tổng hợp và phân tích thông tin tốt. Kỹ năng quản lý, xử lý tình huống linh hoạt, khéo léo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint.
- Khả năng tạo động lực, phát triển nhân viên, thiết lập môi trường làm việc hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc cao, năng động, thông minh, nhiệt huyết với công việc.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phụ cấp khác: Tiền cơm trưa
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
Phúc lợi:
- Lương thoả thuận theo năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Các chính sách, phúc lợi: Thưởng vào các dịp Lễ, Lương tháng 13, Teambuiding, Sinh nhật, nghỉ Lễ- Tết, Phép năm...
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 483/67 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 483/67 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 27/08/2021 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 30 - 45 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi