HR Clerk
Mô tả công việc
Hỗ trợ các công việc Admin tại Khu ký túc xá Nhân viên bao gồm:
- Làm báo cáo về tình hình kiểm tra phòng
- Báo cáo theo dõi tình hình sử dụng, cấp phát các vật phẩm hàng ngày tại Ký túc xá Nhân viên như: Giấy, nước, bao rác, ....
- Order vật phẩm khi cần thiết
- Hỗ trợ theo dõi tình hình sử dụng phòng tập Gym
- Kiểm tra tủ cá nhân thường xuyên cùng giám sát
- Hỗ trợ điều phối xe
- Hỗ trợ trong việc theo dõi suất ăn, chất lượng bữa ăn
- Hỗ trợ trong việc giao nhận phòng
- Hỗ trợ trong việc giám sát Mini Mart
- Hỗ trợ trong việc kiểm kê kho, hàng hóa
Yêu cầu công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Phúc lợi công việc
- 100% lương trong thời gian thử việc
- Thưởng thành tích từ 2 – 4 triệu đồng/tháng
- Lương tháng thứ 13, thưởng lễ, Tết
- Thưởng nhân viên xuất sắc tháng, năm
- Thưởng giới thiệu ứng viên thành công
- Phụ cấp nghỉ dưỡng 2 triệu đồng mỗi 1, 3 hoặc 6 tháng một lần tùy theo cấp bậc
- Được hỗ trợ vé máy bay khi nhận việc
- Bảo hiểm tai nạn từ ngày đầu nhận việc
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân sau 6 tháng làm việc và cho người thân theo thâm niên làm việc
- Ký túc xá mới, đầy đủ tiện nghi
- Phòng tập Gym cho nhân viên
- Xe đưa rước khi đi làm, cung cấp 3 bữa ăn mỗi ngày, bữa ăn đặc biệt trong tháng
- Được hỗ trợ đồng phục, dụng cụ làm việc
- Ít nhất 14 ngày phép/năm
- Tham gia các hoạt động tập thể: Foot Ball Tournament, Karaoke Day, Sinh nhật nhân viên hàng tháng, Townhall, Year End Party, ….
- Được tham gia khám sức khỏe định kỳ
- Giảm giá khi sử dụng các dịch vụ của Khu nghỉ dưỡng
- Được tham gia các khóa học bổ sung kiến thức trong ngành Hospitality, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng quản lý, ….
- Cơ hội được đào tạo tay nghề, thăng tiến
- Cơ hội làm việc với nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng của IHG ở Việt Nam và trong khu vực
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
HR Clerk18/10/2019
Kiên Giang
Thư ký
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Syrena Phú Quốc (InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort)