Nhấn vào mũi tên để hiển thị chuyên mục con hoặc nhấn vào tiêu đề để lọc theo chuyên mục cha
5 Mẫu đoạn văn bày tỏ tình cảm cảm xúc về một ngày hội được tổ chức ở trường em?
5 Mẫu đoạn văn bày tỏ tình cảm cảm xúc về một ngày hội được tổ chức ở trường em? Giáo viên dạy văn THCS hạng 3 cần đáp ứng những năng lực chuyên môn nào?
5 Mẫu đoạn văn bày tỏ tình cảm cảm xúc về một ngày hội được tổ chức ở trường em?
Mẫu 1: Mẫu đoạn văn bày tỏ tình cảm cảm xúc về một ngày hội được tổ chức ở trường em với chủ đề: Ngày hội thể thao đầy sôi động
Hôm nay, trường em tổ chức Ngày hội Thể thao thường niên với không khí vô cùng náo nhiệt. Sân trường rực rỡ sắc màu cờ hoa, tiếng reo hò cổ vũ vang dậy khắp nơi. Em cùng các bạn tham gia thi đấu kéo co, chạy tiếp sức và nhảy bao bố. Những giọt mồ hôi lăn dài trên má, nhưng ai cũng cảm thấy vui sướng vì được hòa mình vào tinh thần đồng đội. Khi lớp em giành giải Nhất môn kéo co, cả lớp ôm nhau nhảy cẫng lên vì hạnh phúc. Ngày hội không chỉ rèn luyện sức khỏe mà còn gắn kết tình bạn, để lại trong em những kỷ niệm khó quên. |
Mẫu 2: Mẫu đoạn văn bày tỏ tình cảm cảm xúc về một ngày hội được tổ chức ở trường em với chủ đề: Lễ hội văn nghệ đầy cảm xúc
Ngày hội Văn nghệ của trường em diễn ra thật ấn tượng với những tiết mục đặc sắc. Sân khấu được trang trí lộng lẫy, ánh đèn màu nhấp nháy tạo nên không khí lung linh. Em run run khi lần đầu đứng hát trước đám đông, nhưng nhìn thấy ánh mắt khích lệ của cô giáo và các bạn, em tự tin cất cao giọng hát. Những tràng pháo tay giòn giã vang lên khiến lòng em ấm áp lạ thường. Ngày hội không chỉ là nơi thể hiện tài năng mà còn giúp em thêm yêu mái trường, yêu những khoảnh khắc đáng nhớ bên thầy cô và bạn bè. |
Mẫu 3: Mẫu đoạn văn bày tỏ tình cảm cảm xúc về một ngày hội được tổ chức ở trường em với chủ đề: Hội chợ Xuân rộn ràng
Ngày hội Văn nghệ của trường em diễn ra thật ấn tượng với những tiết mục đặc sắc. Sân khấu được trang trí lộng lẫy, ánh đèn màu nhấp nháy tạo nên không khí lung linh. Em run run khi lần đầu đứng hát trước đám đông, nhưng nhìn thấy ánh mắt khích lệ của cô giáo và các bạn, em tự tin cất cao giọng hát. Những tràng pháo tay giòn giã vang lên khiến lòng em ấm áp lạ thường. Ngày hội không chỉ là nơi thể hiện tài năng mà còn giúp em thêm yêu mái trường, yêu những khoảnh khắc đáng nhớ bên thầy cô và bạn bè. |
Mẫu 4: Mẫu đoạn văn bày tỏ tình cảm cảm xúc về một ngày hội được tổ chức ở trường em với chủ đề: Ngày hội đọc sách ý nghĩa
Ngày hội Đọc sách tại trường em diễn ra trong không gian yên tĩnh nhưng đầy cảm xúc. Thư viện được trang hoàng đẹp mắt với những cuốn sách mới, góc trưng bày sách sáng tạo. Em say sưa đọc một cuốn truyện về lòng dũng cảm và xúc động trước những bài học sâu sắc từ trang sách. Các thầy cô còn tổ chức cuộc thi kể chuyện, giúp chúng em thêm yêu văn học. Ngày hội không chỉ khơi dậy niềm đam mê đọc sách mà còn dạy em biết trân trọng tri thức, nuôi dưỡng tâm hồn bằng những câu chuyện ý nghĩa. |
Mẫu 5: Mẫu đoạn văn bày tỏ tình cảm cảm xúc về một ngày hội được tổ chức ở trường em với chủ đề: Lễ hội Halloween vui nhộn
Lễ hội Halloween ở trường em thật sự là một ngày đáng nhớ! Ai nấy đều hóa trang thành những nhân vật kỳ bí, từ ma ca rồng, phù thủy đến siêu anh hùng. Em chọn trang phục "người nhện" và cùng các bạn tham gia trò "Cho kẹo hay bị ghẹo". Những trò chơi như bắt táo, làm lồng đèn bí ngô khiến chúng em cười nghiêng ngả. Khi màn đêm buông xuống, ánh nến le lói trong những quả bí ngô tạo nên khung cảnh ma mị nhưng vô cùng thú vị. Ngày hội không chỉ mang lại tiếng cười mà còn giúp em hiểu thêm về văn hóa phương Tây, gắn kết tình bạn thêm bền chặt. |
>> Tuyển tập 3 mẫu viết bài văn tả một người thân trong gia đình em ấn tượng, hay nhất?
5 Mẫu đoạn văn bày tỏ tình cảm cảm xúc về một ngày hội được tổ chức ở trường em? (Hình từ Internet)
Giáo viên dạy văn THCS hạng 3 cần đáp ứng những năng lực chuyên môn nào?
Căn cứ khoản 4 Điều 3 Thông tư 03/2021/TT-BGDĐT thì giáo viên dạy văn THCS hạng 3 phải đáp ứng tiêu chuẩn về năng lực chuyên môn, nghiệp vụ như sau:
- Nắm được chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, quy định và yêu cầu của ngành, địa phương về giáo dục trung học cơ sở và triển khai thực hiện vào nhiệm vụ được giao;
- Nắm vững kiến thức của môn học được phân công giảng dạy; có khả năng xây dựng được kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh;
- Có khả năng áp dụng có hiệu quả các phương pháp dạy học và giáo dục phát triển phẩm chất, năng lực học sinh, tích cực hóa hoạt động của học sinh;
- Sử dụng được các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập, rèn luyện và sự tiến bộ của học sinh theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh;
- Có khả năng tư vấn tâm lý, hướng nghiệp cho học sinh; lồng ghép các hoạt động tư vấn tâm lý, hướng nghiệp vào trong hoạt động dạy học và giáo dục;
- Xây dựng được mối quan hệ hợp tác với cha mẹ học sinh, các tổ chức, cá nhân có liên quan trong việc thực hiện các hoạt động dạy học, giáo dục học sinh;
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân;
- Có khả năng ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện các nhiệm vụ của giáo viên trung học cơ sở hạng 3 và có khả năng sử dụng ngoại ngữ hoặc tiếng dân tộc thiểu số trong một số nhiệm vụ cụ thể được giao.
- Nội dung nêu trên được NhanSu.vn biên soạn và chỉ mang tính chất tham khảo, không thay thế cho các tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia.
- Điều khoản được áp dụng (nếu có) có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc. Quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi áp dụng.
- Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền, nội dung của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ email [email protected];