Giám Sát Thi Công Nội Thất (Chủ Đầu Tư)
Mô tả công việc
Vai trò: Ban QLDA của chủ đầu tư
Mô tả công việc:
1. Giám sát thi công nội thất hiện trường
- Trực tiếp theo dõi, kiểm tra, giám sát nhà thầu thi công nội thất về chất lượng, kỹ thuật, thẩm mỹ, vật liệu sử dụng và tiến độ thi công.
- Đối chiếu thực tế thi công với bản vẽ thiết kế, hồ sơ kỹ thuật đã được phê duyệt.
- Kiểm soát việc thi công các hạng mục như: hoàn thiện tường trần sàn, hệ tủ, vách, đồ rời, thiết bị, chiếu sáng, điện âm tường, điều hòa âm trần, PCCC, camera trong nội thất...
2. Quản lý vật liệu và mẫu mã nội thất
- Kiểm tra và xác nhận vật liệu, mẫu mã, màu sắc... của nội thất trước và trong quá trình thi công.
- Đảm bảo vật liệu nội thất đúng chủng loại, chất lượng theo hợp đồng và phê duyệt thiết kế.
3. Phối hợp và điều phối hiện trường
- Phối hợp với bộ phận thiết kế, nhà thầu nội thất, MEP, kiến trúc, đơn vị PCCC, điện nhẹ... để đảm bảo thi công đồng bộ, không chồng chéo.
- Điều phối các đơn vị thi công, kiểm soát tiến độ tổng thể và chi tiết của từng hạng mục nội thất.
4. Nghiệm thu và bàn giao
- Lập biên bản nghiệm thu theo từng giai đoạn: thô, bán hoàn thiện, hoàn thiện.
- Phối hợp kiểm tra chất lượng, xử lý lỗi, bảo hành sau khi thi công xong.
- Chuẩn bị hồ sơ hoàn công nội thất, bàn giao cho các bên liên quan.
5. Quản lý hồ sơ và báo cáo
- Cập nhật nhật ký công trường, ảnh hiện trường, biên bản nghiệm thu, báo cáo sự cố nếu có.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất tiến độ, chất lượng, rủi ro thi công cho Trưởng Ban QLDA.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp ĐH chính quy các chuyên ngành Kiến trúc, Nội thất, Xây dựng, Kỹ thuật công trình,...
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và đã có kinh nghiệm làm tại các Chủ đầu tư
- Nắm vững các quy chuẩn kỹ thuật thi công nội thất, tiêu chuẩn vật liệu.
- Hiểu biết về bản vẽ thiết kế thi công, shopdrawing, hồ sơ kỹ thuật nội thất.
- Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm chuyên môn trong xây dựng: AutoCad, Project, dự toán, Office
- Nắm vững quy trình, quy phạm kỹ thuật trong xây dựng.
- Kỹ năng hoạch định, tổ chức và quản lý công việc
- Có khả năng quản lý chất lượng, tiến độ.
- Địa điểm làm việc: Khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, phường An Thới, TP. Phú Quốca
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương 25-27 triệu thỏa thuận theo năng lực
- Hỗ trợ chi phí bữa trưa 20k/ngày làm việc, hỗ trợ nhà ở tại dự án và vé máy bay về thăm gia đình 2-3 tháng/lần
- -Thưởng tháng lương13, thưởng theo kết quả làm việc, thưởng các ngày Lễ trong năm.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
- Đầy đủ cácchế độ Công đoàn: hiếu hỉ, ốm đau, thai sản,...
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các sự kiện củaTập đoàn
- Được chiết khấu cao khi mua các sản phẩm của Tập đoàn
- Chính sách thưởng dành cho con CBNV khi đạt thành tích học tập tốt
- Môi trường làm việc chuyênnghiệp, hiện đại và nhiều cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc
- Từ: 8h00 17h từ thứ 2 – thứ 7
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh
- Khu đô thị Meyhome Capital Phú Quốc, phường An Thới, Thành phố Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 124 Tôn Đức Thắng, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Bất Động Sản Tập Đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Xây dựng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 124 Tôn Đức Thắng, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 30/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi