Giám đốc Quan hệ khách hàng doanh nghiệp lớn (RM)
Mô tả công việc
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng
- Tăng cường mối quan hệ với các Khách hàng Doanh nghiệp lớn hiện có được giao quản lý
- Tìm kiếm thiết lập quan hệ với các Khách hàng mới thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị… theo đúng định hướng kinh doanh của Khối KHDNL.
- Nắm bắt nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng đồng thời tư vấn các sản phẩm, dịch vụ của SeABank nhằm thu hút khách hàng về giao dịch và sử dụng các dịch vụ của SeABank. Tìm hiểu hệ thống chuỗi kinh doanh của khách hàng để khai thác tổng thể trên cơ sở khai thác chuỗi từ hệ sinh thái từ sản phẩm của nhóm khách hàng chiến lược, đến khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân.
- Phối hợp với các thành viên thuộc Đội tiếp cận khách hàng để phát triển sản phẩm/đưa ra giải pháp theo yêu cầu của khách hàng hoặc phù hợp với tình hình hoạt động kinh của khách hàng để thúc đẩy việc khai thác khách hàng theo chuỗi, đảm bảo khách hàng sử dụng tối đa các sản phẩm của ngân hàng SeABank. Là đầu mối quản lý chuỗi và hệ sinh thái đối với Khách hàng được giao quản lý.
- Trực tiếp quản lý và khai thác Khách hàng; cập nhật thông tin Khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, đánh giá, thẩm định, chăm sóc Khách hàng.
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của SeABank cho Khách hàng.
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển khách hàng
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng:
- Hoàn thành ở mức đạt/vượt mức chỉ tiêu KPI đề ra;
- Đàm phán, thống nhất các điều khoản với Khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ.
- Thu thập hồ sơ, tài liệu và thông tin liên quan về Khách hàng làm cơ sở cho việc đề xuất cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho Khách hàng.
- Kháo sát nhu cầu của Khách hàng, phối hợp với các thành viên của Đội tiếp cận khách hàng, đề xuất các sáng kiến, ý tưởng nhằm cung cấp dịch vụ cho Khách hàng theo gói, chuỗi sản phẩm nhằm tối đa hóa việc sử dụng dịch vụ của Khách hàng tại SeABank.
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lời của Khách hàng; xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lời của Khách hàng;
- Thẩm định Khách hàng; kiểm soát, phối hợp với các cá nhân/Bộ phận liên quan thực hiện các thủ tục về trình duyệt, định giá TSĐB, giải ngân, quản lý sau giải ngân theo quy định của SeABank.
- Kiểm tra, giám sát, nắm bắt và cập nhập tình hình kinh doanh của Khách hàng.
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng.
- Phối hợp với các đơn vị trong Ngân hàng để nâng cao chất lượng các sản phẩm hiện hành cũng như phát triển các sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh ngân hàng.
- Trực tiếp quản lý, khai thác kế hoạch và kết quả kinh doanh với một số tập khách hàng doanh nghiệp Lớn, am hiểu các đặc tính, hành vi của khách hàng lớn, hiểu rõ sâu sắc các xu hướng rủi ro ngành.
- Đảm bảo việc tiếp xúc thường xuyên với các Lãnh đạo cao cấp của khách hàng bằng các giải pháp tài chính được thiết kế linh hoạt theo hoạt động kinh doanh của khách hàng
- Kiểm soát công tác thẩm định khách hàng được giao quản lý, chủ động xử lý hồ sơ khách hàng đú
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Đại học, Trên đại học
- Chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, Thương mại, Tài chính ngân hàng hoặc tương đương.
- Bằng cấp, chứng chỉ khác:
- Tiếng Anh: Thông thạo 03 kỹ năng nghe, nói, viết.
- Tin học: Sử dụng tốt các công cụ tin học văn phòng.
Kinh nghiệm công tác:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan đến quản lý khai thác các khách hàng doanh nghiệp Lớn.
- Kinh nghiệm quản lý: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý ở quy mô tương đương.
Kiến thức:
- Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của ngân hàng
- Am hiểu về luật, pháp lý của doanh nghiệp, tập đoàn.
- Am hiểu sâu sắc các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, các sản phẩm ngân hàng giao dịch, sản phẩm/dịch vụ chuyên biệt đối với phân khúc
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và truyền thông
- Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Kỹ năng đàm phán, bán chéo sản phẩm
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng nhận biết rủi ro tín dụng và kỹ năng xây dựng giải pháp giảm thiểu rủi ro
- Kỹ năng phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập, dòng tiền
- Quản lý nợ xấu và phương án thu hồi
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc hiệu quả;
- Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 25 Trần Hưng Đạo - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. |
Tên công ty: | Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 25 Trần Hưng Đạo - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 25/11/2019 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi