Thư Ký Văn Phòng
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc thư ký và hỗ trợ hành chính nhân sự cho văn phòng phía Nam:
Thư ký:
- Thu thập và tổng hợp các báo cáo của các bộ phận hàng tháng để trình lên ban Giám đốc.
- Theo dõi, giám sát tình trạng thực hiện công việc của các bộ phận được giao để đảm bảo tiến độ.
- Tiếp nhận và truyền đạt các chỉ đạo của ban Giám đốc đến các cá nhân, bộ phận phòng ban có liên quan.
- Triển khai thực hiện và quản lý lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác của ban Giám đốc.
Hành chính:
- Chấm công và hỗ trợ tính lương hàng tháng cho nhân viên tại văn phòng và hệ thống các cửa hàng ở khu vực phía Nam.
- Lưu trữ, cập nhập và quản lý hồ sơ tài liệu của công ty.
- Hỗ trợ công việc in ấn và phân phối các ấn phẩm liên quan đến việc vận hành của khối cửa hàng ở khu vực phía Nam.
- Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị /đồ dùng tại văn phòng và khối cửa hàng ở khu vực phía Nam.
- Tổ chức thực hiện bảo hành, sửa chữa, vệ sinh cơ sở vật chất văn phòng.
Nhân sự:
- Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng nhân viên ở khu vực phía Nam.
- Hỗ trợ thực hiện và điều phối thanh tra/kiểm tra việc thực hiện nội quy vận hành hàng tuần của khối cửa hàng ở khu vực phía Nam.
- Hỗ trợ các bộ phận khác:
- Bộ phận Tài chính: hỗ trợ kiểm soát tình hình thực kiểm của khối cửa hàng phía Nam hàng tuần.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan thực hiện các công việc khác được giao.
- Làm việc tại 92 Đường số 2, Cư Xá Đô Thành, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
Yêu cầu ứng viên
- Đã tốt nghiệp đại học.
- Cẩn thận, chi tiết, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực.
- Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học cơ bản (Word, Excel, Google Drive).
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm hoặc có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: Theo thoả thuận theo năng lực
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, ngày nghỉ phép năm, lễ, Tết, thưởng lương tháng 13… và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Công ty
- Quà sinh nhật, party cuối năm cùng các chương trình team building khác
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 5, ngõ 282 đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần MOJI Việt Nam |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 5, ngõ 282 đường Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 09/10/2018 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Trung cấp |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh