Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Deputy Admin Manager

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Lập kế hoạch ngân sách hoạt động theo chính sách công ty, tổ chức thực hiện và quản lý chi phí hành chính, đảm bảo kiểm soát hiệu quả chi phí hành chính;
  • Lập báo cáo chi phí và phân bổ chi phí hành chánh theo đúng qui định của công ty;
  • Quản lý công tác lễ tân, quản lý văn phòng, nơi làm việc, sắp xếp chỗ ngồi, trang trí văn phòng, đảm bảo nơi làm việc an toàn và điều kiện làm việc tốt nhất có thể;
  • Quản lý văn thư, tài liệu, hồ sơ: tổ chức tiếp nhận, xử lý, phân phối đúng qui định;
  • Quản lý an ninh, vệ sinh, PCCC: quản lý dịch vụ bảo vệ, đảm bảo vệ sinh nơi làm việc, phối hợp quản lý PCCC, quản lý camera;
  • Quản lý tài sản, trang thiết bị, phương tiện, vật dụng, công cụ dụng cụ… Định kỳ kiểm kê và báo cáo theo qui định công ty;
  • Quản lý các dịch vụ văn phòng (VD: thuê máy photocopy, chăm sóc cây xanh, cung cấp nước uống…);
  • Đảm bảo việc ăn, ở, đi lại cho CBNV đi công tác theo chính sách công ty;
  • Phối hợp tổ chức các hoạt động lễ tân – nghi lễ và các hoạt động cho nhân viên: các cuộc họp, đón khách, khai trương, động thổ, tiệc tất niên, sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ hàng năm…;
  • Thực hiện chính sách phúc lợi theo qui định công ty; cung cấp đồng phục, văn phòng phẩm, công cụ lao động (nếu có), nước uống, quản lý pantry…;
  • Thiết lập và duy trì các mối quan hệ đối ngoại với các đối tác và cơ quan quản lý chức năng trên địa bàn hoạt động của Công ty;
  • Xây dựng các quy trình quản lý nghiệp vụ hành chính, đảm bảo tuân thủ các quy trình vận hành của công ty;

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Luật hoặc các ngành có liên quan.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt (nói, viết).
  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
  • Chính trực, trung thực.
  • Phản ứng nhanh, năng động, quyết đoán, chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tư duy logic tốt
  • Kỹ năng quản lý tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dược Phẩm Pharmacity
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 248A Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
21/10/2020
Cấp bậc
Khác
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 21/10/2020
Cấp bậc: Khác
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...