Customer Service Officer
Mô tả công việc
- Cung cấp trợ giúp cho khách hàng sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ
- Giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email, thư từ và các kênh online khác
- Xem xét và giải quyết các vấn đề của khách hàng, có thể phức tạp hoặc lâu dài, đã được các trợ lý dịch vụ khách hàng chuyển giao
- Xử lý khiếu nại của khách hàng hoặc bất kỳ sự cố lớn nào, chẳng hạn như vấn đề bảo mật hoặc khách hàng bị ốm
- Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng
- Tham mưu Cải thiện các thủ tục, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng
- Phối hợp tốt với các bộ phận khác để thảo luận về những cải tiến có thể có đối với dịch vụ khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Có từ 2 - 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách online và offline
- kỹ năng làm việc đội nhóm
- Chịu áp lực tốt trong công việc
- Kỹ năng tạo động lực và khả năng giám sát và lãnh đạo một nhóm trợ lý dịch vụ khách hàng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Grove |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 08/01/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi