Cộng Tác Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng qua Facebook, Call, SMS, Zalo, Email,...
- Thực hiện công tác chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại của người chơi
- Thực hiện và hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của game.
- Kết hợp với vận hành trong việc xử lý các khiếu nại, các vi phạm trên server, diễn đàn.
Yêu cầu ứng viên
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm mảng chăm sóc khách hàng
- Nữ, ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, hòa nhã, kỹ năng giải quyết vấn đề và khả năng giao tiếp tốt.
- Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp.
- Cầu tiến, ham học hỏi các kỹ năng cần thiết đáp ứng nhu cầu công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm, chịu áp lực công việc.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn và tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Ưu tiên sinh viên năm cuối đang chờ bằng và sinh viên mới tốt nghiệp.
- Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các chương trình đào tạo tại công ty
- Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung, Top đầu về mảng mobile game tại thị trường Việt Nam.
- Có quy trình đào tạo bài bản và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- Tây Hà Tower, 19 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Phòng số 1405, Tầng 14 Tòa nhà Hapro số 11B Cát Linh, Phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Công nghệ Techlab |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Phòng số 1405, Tầng 14 Tòa nhà Hapro số 11B Cát Linh, Phường Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 17/04/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi