Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên văn phòng chủ tịch

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2024
Địa điểm: Đà Nẵng
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/04/2024
Địa điểm
Đà Nẵng
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lên kế hoạch, tổng hợp và báo cáo công việc hằng ngày cho Tổng Giám Đốc về hoạt động của công ty.

- Chuẩn bị các tài liệu phù hợp, cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc.

- Soạn thảo và kiểm tra hợp đồng theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc

- Thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ thư ký theo tiêu chuẩn: Sắp xếp lịch làm việc, tổ chức các cuộc họp, soạn thảo văn bản, chuẩn bị các thủ tục công tác, tiếp đón khách theo yêu cầu.

- Tổ chức, sắp xếp và phối hợp với các đối tác trong các cuộc họp, các sự kiện liên quan.

- Tham dự và ghi chép biên bản cuộc họp.

- Quản lý, lưu trữ và cập nhật thường xuyên hồ sơ, dữ liệu, lưu giữ thông tin, tài liệu liên quan đến các cấp quản lý. 

- Liên hệ, bố trí, thu xếp (thuê) khách sạn, xe ô tô tiếp đón khách.

- Hỗ trợ các Phòng ban/Đơn vị tổ chức thực hiện các công việc chung của Công ty.

- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hành chính : soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ, quản trị HC văn phòng.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Luật,…

- Kinh nghiệm 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.

- Nữ - Ngoại hình tốt (ưu tiên đã từng làm tại các đơn vị Hàng không, Mercedes, Lexus, Audi, BMW)

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet và các phần mềm tin học văn phòng.

- Tổng hợp thông tin, viết tốc ký và giao tiếp tốt.

- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Khả năng nhạy bén, khéo léo xử lý tất cả các tình huống phát sinh.

- Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.

- Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Bảo hiểm quốc tế, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Khám sức khỏe định kỳ2-3 lần trong 1 năm

- Thưởng KPI + Thưởng nóng hấp dẫn theo chương trình hàng tháng, quý.v.v. và xét tăng lương hàng năm

- Phụ cấp tiền ăn trưa, hỗ trợ tiền xăng cho nhân viên có Ô tô

- Lương tháng 13: Dao động từ 02 đến 06 tháng tiền lương

- Được tham gia các khóa đào tạo - huấn luận phát triển năng lực và được tiếp cận bộ tài liệu đào tạo chuẩn của Tập đoàn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 52-54 đường Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Regal Group
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: 52-54 đường Võ Văn Kiệt, Phường An Hải Đông, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/04/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không quá 29 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/04/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không quá 29 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đà Nẵng

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...