Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Tư Vấn Marketing

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/05/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích của công việc

Nhân viên tư vấn marketing. Marketing Qualified Lead Account (Viết tắt là MQL) đóng vai trò tìm kiếm và tiếp nhận thông tin khách hàng (lead) từ các nguồn, liên hệ, thu thập và xử lý các thông tin bước đầu theo quy trình với khách hàng. Sau đó, sẽ phân loại khách hàng và chuyển tiếp tới Khối kinh doanh và bộ phận đào tạo. MQL đòi hỏi có trình độ cơ bản về tất cả các sản phẩm – dịch vụ SEONGON đang cung cấp.

Mục tiêu chính của công việc:

  • Liên hệ thật nhanh chóng và chuyên nghiệp với khách hàng theo đúng quy trình
  • Đánh giá và phân loại thật chính xác các Leads từ nguồn Marketing để chuyển thành SAL ( Sales Accepted Lead) cho Khối kinh doanh.
  • Cập nhật thông tin khách hàng một cách đầy đủ, chính xác vào File dữ liệu theo đúng quy định trong quy trình tiếp nhận MQL

Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc

Trách nhiệm 1: Tiếp nhận và tư vấn khách hàng: Tiếp nhận và tư vấn khách hàng (lead) có nhu cầu về tất cả các dịch vụ của SEONGON từ các nguồn Marketing theo đúng quy trình đã thống nhất. Việc này bao gồm nhưng không giới hạn ở những công việc sau:

  • Liên hệ với khách hàng từ các nguồn Marketing cung cấp một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Không để tình trạng chậm, rớt khách xảy ra
  • Ghi nhận ý kiến và thông tin của khách hàng, qua đó xác nhận nhu cầu của khách hàng
  • Tư vấn chi tiết về các dịch vụ SEONGON cung cấp và đề xuất các giải pháp phù hợp cho khách hàng
  • Khéo léo duy trì trong giao tiếp, nhằm lấy được sự tin tưởng của khách hàng với SEONGON
  • Hướng dẫn cách đăng kí học, mở khóa học cho học viên, chuyển yêu cầu hỗ trợ của học viên cho Khối Kỹ Thuật trong quá trình học và thực hành

Trách nhiệm 2: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Chủ động lên kế hoạch và tìm kiếm khách hàng mới theo sự điều phối từ trưởng phòng qua các công việc sau:

  • Lên kế hoạch chủ động tìm kiếm lead theo tình hình kinh doanh trong tháng/ quý
  • Thực thi các hoạt động tìm kiếm khách hàng mới
  • Chăm sóc khách hàng để chuyển thông tin khách hàng sang bước chuyển giao

Trách nhiệm 3: Chuyển giao khách hàng

  • Phân tích và đưa ra những đánh giá sơ lược về khách hàng, yêu cầu và điều kiện của khách. Sau đó chuyển SAL và học viên tới bộ phận tiếp nhận phù hợp
  • Chuyển khách đúng quy trình và nhanh chóng
  • Theo dõi quá trình Khối Kinh Doanh và Đào tạo nhận SAL, đảm bảo không trễ hẹn với khách hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi của khách về quá trình tư vấn của Khối Kinh Doanh và Đào tạo

Trách nhiệm 4: Cập nhật thông tin khách hàng

  • Cập nhật đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng lên File báo cáo theo đúng quy định
  • Với những thông tin không chính xác, thiếu thông tin cần contact với khách hàng để xác minh và cập nhật lên File báo cáo
  • Ghi chép, cập nhật toàn bộ các thông tin khi liên hệ với khách qua tất cả các kênh: email, sms, cuộc gọi, cuộc gặp,…

Trách nhiệm 5: Báo cáo và tối ưu

  • Báo cáo cho trưởng phòng theo đúng yêu cầu và thời gian quy định theo quy trình
  • Chủ động trao đổi với các bộ phận có liên quan như Khối Kinh Doanh, Khối Kỹ Thuật, đề xuất các phương pháp cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc
  • Thực hiện các khảo sát chất lượng dịch vụ, khảo sát thương hiệu và phối hợp với các bộ phận có liên quan để đưa ra phương án cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu

Trách nhiệm 6: Hỗ trợ phối hợp công việc

Trách nhiệm 7: Cam kết bảo mật thông tin

Yêu cầu ứng viên

Giới tính: Nữ

Độ tuổi: 23 tuổi

Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng trong tối thiểu 6 tháng
  • Đã từng làm việc trong ngành Digital là một lợi thế

Kiến thức chuyên môn:Có hiểu biết cơ bản về Digital Marketing và các kênh quảng cáo Digital: Google Ads, SEO, Facebook Ads, Website… là một lợi thế

Kỹ năng

  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và xử lý vấn đề
  • Có kỹ năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Khả năng phân tích dữ liệu
  • Khả năng xử lý khối lượng lớn thông tin
  • Khả năng chịu áp lực công việc cao
  • Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm và giao tiếp với các bộ phận khác
  • Thành thạo kỹ năng đọc, nghe, viết tiếng Anh. Thành thạo nói tiếng anh là lợi thế

Thái độ

  • Làm việc cam kết, chủ động, đúng tiến độ.
  • Giá trị thật, theo đuổi niềm tin vào những điều tốt đẹp.
  • Không ứng dụng những chuyên môn ngắn hạn, không có lợi cho khách hàng trong dài hạn.
  • Muốn trở thành một chuyên gia, không chấp nhận chuyên môn hời hợt.
  • Đối xử với nhau thật tốt trong một môi trường đề cao tiếng nói cá nhân vì một mục tiêu chung.
  • Đặc biệt, bạn cần có một tham vọng lớn lao trong việc mang lại giá trị cho cộng đồng, khách hàng. Bạn là người có tinh thần khởi nghiệp với thái độ “tích cực”, “có thể làm được”, bạn sẽ là người dẫn đầu đáng tin cậy, bình tĩnh trước áp lực lớn.
  • Bạn là mẫu người tư duy chủ động, kiến tạo nhiệt huyết và lăn xả trong công việc.
  • Bạn là mẫu người có năng lực vượt khó, không ngại khó.
  • Bạn là người cầu thị, ham học hỏi, luôn thích tìm tòi những cái hay cái mới để phát triển bản thân và công việc.
  • Bạn thuộc mẫu người của hành động, bạn tư duy, bạn nói và đi đôi với hành động.
  • Bạn là mẫu người cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu trong công việc.

Yêu cầu khác

  • Có laptop
  • Chủ động phương tiện đi lại

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương cố định: 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ / tháng
  • Lương hiệu quả: theo chính sách từng vị trí
  • Cơ hội thăng tiến lên vị trí có khung thu nhập cao bậc nhất công ty: Account
  • Thưởng: Thưởng đột xuất ghi nhận nỗ lực và hiệu quả trong công việc (có thể lên đến 200% lương cứng)

Phụ cấp, các quyền lợi khác

  • Đóng BHXH đầy đủ.
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về Google Ads, SEO, Facebook, Digital Marketing, Marketing Communication.
  • Du lịch cùng công ty 1 lần/ năm
  • Nghỉ thứ 7 và Chủ nhật

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật

Địa điểm làm việc

  • 46 Bích Câu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 15, tổ 19, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 15, tổ 19, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/04/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 23 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/04/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 23 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Xây dựng chiến lược B2B Kỹ năng giao tiếp
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...