Chuyên Viên Thu Hút Nhân Tài
Mô tả công việc
- Tiếp nhận, phân tích đề xuất tuyển dụng của các Phòng/Ban, lập kế hoạch và triển khai thực thi.
- Quản lý các kênh tuyển dụng, đầu mối làm việc với các đối tác tuyển dụng
- Thực hiện đầy đủ quy trình tuyển dụng: Đăng tin, tìm kiếm hồ sơ, sàng lọc, liên hệ, phỏng vấn, đánh giá ứng viên...
- Phát triển và liên tục cập nhật cơ sở dữ liệu nguồn ứng viên tiềm năng (Talent Pool) nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cho công ty trong hiện tại và tương lai.
- Tham gia tổ chức các hoạt động nâng cao trải nghiệm nhân sự (Employee Experience)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm tuyển dụng tại các công ty phân phối, bán lẻ trong lĩnh vực FMCG, y tế, dược, mỹ phẩm.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tuyển vị trí sales, marketing, văn phòng,...
- Ham học hỏi và thích thử thách.
- Có tư duy giải quyết vấn đề và chủ động trong công việc.
- Có tư duy đo lường, tracking hiệu quả công việc bằng con số.
- Có kỹ năng: Truyền tải thông tin, thuyết phục, đàm phán, thương lượng
- Có khả năng chịu áp lực cao, kiên trì, trách nhiệm.
Quyền lợi/Phúc lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
- Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên.
- Thời gian làm việc thoải mái: flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h-8h45)
- Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
- Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
- Văn phòng với không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
- No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển (tài trợ 100% chi phí thi chứng chỉ liên quan tới công việc,… Review nâng lương đối với ứng viên thi đạt chứng chỉ chuyên môn;..).
- Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Xét tăng lương/thăng hàng năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 12 tháng.
- Bảo hiểm sức khỏe miễn phí theo chính sách Omizen Care.
- Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
- Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà 789, Số 147 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 13, Tòa nhà Văn phòng Tổng Công ty 789, 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Omicare |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 13, Tòa nhà Văn phòng Tổng Công ty 789, 147 đường Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 27/10/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh