Chuyên viên Pháp chế
Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục thay đổi Đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp;
- Soạn thảo và rà soát các loại Hợp đồng cho Tập đoàn và đơn vị thành viên;
- Hoàn thiện hồ sơ pháp nhân cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn;
- Thực hiện các thủ tục cấp Giấy phép con: GCN đủ điều kiện VSATTP, Phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, lưu trú …
- Thực hiện các thủ tục xác lập sở hữu trí tuệ: đăng ký nhãn hiệu, quyền tác giả cho các sản phẩm hàng hoá, dịch vụ, tác phẩm mà Tập đoàn và các Đơn vị thành viên sở hữu.
- Tư vấn pháp lý nội bộ cho Ban lãnh đạo, các Khối chuyên môn và Đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn;
- Thực hiện các thủ tục hành chính lĩnh vực đất đai, quy hoạch (địa bàn Lương Sơn, Hòa Bình cũ): bổ sung quy hoạch sử dụng đất, chuyển quyền sử dụng đất, cấp đổi, đính chính, cấp lại Giấy chứng nhận, …
- Soạn thảo, cập nhật và rà soát hệ thống quy chế, quy trình nội bộ, đảm bảo tính phù hợp với quy định pháp luật và định hướng phát triển của Tập đoàn.
- Tư vấn và triển khai các thủ tục pháp lý theo chỉ đạo của Hội đồng Quản trị (HĐQT) và Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ), bao gồm soạn thảo nghị quyết, quyết định và các tài liệu liên quan.
- Tham gia giải quyết tranh chấp, khiếu nại, tố tụng (nếu có), phối hợp với các đơn vị liên quan để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của Tập đoàn.
- Cập nhật định kỳ các quy định pháp luật mới, sửa đổi, bổ sung đến Ban lãnh đạo, Khối/ Đơn vị thành viên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên pháp chế doanh nghiệp/ Chuyên viên pháp lý tại công ty luật có tính chất chuyên môn tương tự với Phần mô tả công việc tại Ami&M.
- Ưu tiên: Ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Kinh doanh bất động sản và Đã hoàn thành chương trình đào tạo nghề Luật sư tại Học viện tư pháp trở lên.
- Kỹ năng: Lập kế hoạch và Báo cáo công việc; Sắp xếp, tổ chức công việc hợp lý. Có tư duy pháp lý tốt, khả năng trình bày, lập luận và phản biện sắc bén.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập ổn định (thỏa thuận), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép hàng năm...theo quy định của Pháp luật cũng như các chế độ phúc lợi khác.
- Được học hỏi, đào tạo theo lộ trình phát triển năng lực cá nhân và định hướng phát triển nghề nghiệp.
- Được nhận các chính sách ưu đãi đặc biệt của Tập đoàn dành riêng cho Cán bộ nhân viên khách hàng sử dụng các dịch vụ sản phẩm của Tập đoàn và Đối tác liên kết.
Thời gian làm việc
- Giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 6.
Địa điểm làm việc
- Số 14 Phố Đỗ Hành, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Giáo dục, Bất động sản |
| Địa chỉ: | Số 14 phố Đỗ Hành, Phường Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tập đoàn AMi&M Việt Nam |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Giáo dục, Bất động sản |
| Địa chỉ: | Số 14 phố Đỗ Hành, Phường Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 02/12/2025 |
| Cấp bậc: | Chuyên viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh