Chuyên viên Nhân sự tổng hợp
Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
 - Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự, bao gồm: Hoạch định, tuyển dụng, hội nhập, đào tạo, đánh giá hiệu suất, phát triển và giữ chân nhân tài.
 - Xây dựng và quản lý hệ thống lương, thưởng, phúc lợi, các chính sách nhân sự và các quy trình, quy định liên quan.
 - Xây dựng và duy trì môi trường làm việc tích cực, tạo động lực cho nhân viên, đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về lao động.
 - Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của phòng Nhân sự Tổng Hợp.
 - Phân tích và báo cáo tình hình nhân sự, đề xuất các giải pháp để cải thiện hiệu quả hoạt động của phòng.
 - Phối hợp với các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
 - Đảm bảo các hoạt động hành chính, quản lý hồ sơ, giấy tờ, văn bản được thực hiện theo quy định và đạt hiệu quả.
 - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
 
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, hoặc các chuyên ngành liên quan.
 - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.
 - Hiểu biết sâu rộng về luật lao động, các quy định về bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân và các quy định khác liên quan đến lĩnh vực nhân sự.
 - Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
 - Có khả năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên.
 - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
 - Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint,...).
 - Có khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc hiệu quả.
 - Có kỹ năng xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình nhân sự.
 - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo trì/sửa chữa, điện tử/điện lạnh, tự động hóa hoặc xây dựng.
 
Quyền lợi/Phúc lợi
- Cơ hội được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và có nhiều thử thách.
 - Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
 - Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
 - Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định.
 - Tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty.
 - Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ và các kỹ năng cần thiết.
 
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
 - Thứ 7 làm cách tuần.
 
Địa điểm làm việc
- 197 Trần Phú, Hà Đông, Thành phố Hà Nội
 
| Quy mô: | 50-99 nhân viên | 
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất | 
| Địa chỉ: | Tầng 2B tháp A, tòa nhà số 197 Trần Phú, Phường Hà Đông, TP Hà Nội | 
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Kinh doanh Đầu tư Next Trend | 
| Quy mô: | 50-99 nhân viên | 
| Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất | 
| Địa chỉ: | Tầng 2B tháp A, tòa nhà số 197 Trần Phú, Phường Hà Đông, TP Hà Nội | 
| Ngày đăng tuyển: | 03/11/2025 | 
| Cấp bậc: | Chuyên viên | 
| Học vấn: | Đại học | 
| Số lượng tuyển: | 2 | 
| Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi | 
| Giới tính: | Nữ | 
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian | 
                
                Thông báo
            
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
                
                    
                            
        
                
                
                
                
                
                        
                        
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
                
            Đăng xuất
        
Việc làm Hồ Chí Minh