Chuyên Viên Kho Vận & XNK (Logistics)
Mô tả công việc
- Nhập khẩu sản phẩm từ Nhật Bản về Việt Nam
- Liên hệ các bộ phận liên quan (pháp lý, công ty dịch vụ, công ty mẹ ở Nhật) để thu thập chứng từ để làm công bô, kiểm tra thủ tục trước khi nhập khẩu cho hàng mới.
- Phối hợp cùng Legal thực hiện công bố sản phẩm (mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thực phẩm hằng ngày, TTBYT).
- Đặt hàng và nhập hàng
- Theo dõi hàng bán và hàng tồn để lên kế hoạch đặt hàng.
- Phối hơp với công ty mẹ ở Nhật để lên lịch tàu, số lượng, cước biển.
- Phối hợp với đơn vị dịch vụ để làm các thủ tục nhập khẩu hàng hóa.
- Kiểm tra tờ khai hải quan, kiểm tra chứng từ liên quan để nộp cho hải quan,...
- Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ nhập hàng tới kho.
- Quản lý sản phẩm trong nước và giao hàng cho cửa hàng.
- Kiểm soát hàng tồn kho và hạn sử dụng của hàng hóa. Phân bổ hợp lý đến các cửa hàng
- Phối hợp với Marketing để làm nhãn phụ cho kịp tiến độ.
- Phân chia lịch order cụ thể của từng cửa hàng sao cho hợp lý
- Nhận đơn đặt hàng từ cửa hàng/ lên đơn hàng, sắp xếp và phối hợp với kho để giao hàng.
- Sắp xếp xe hợp lý để tiết kiệm chi phí giao hàng.
- Giải quyết vấn đề phát sinh trong và sau khi giao hàng.
- Kiểm soát chi phí và quản lý số liệu:
- Tổng kết tỉ lệ giao hàng (delivery rate) hằng tháng.
- Report số liệu bán hàng hằng tháng của cửa hàng.
- Quản lý/ kiểm tra chi phí kho và hải quan để không vượt quá ngân sách hằng tháng.
- Quản lý / kiểm tra số liệu kho trên phần mềm: sản phẩm mới, hàng tồn, hàng nhập, hàng discontinued...
- Liên hệ các bên liên quan để thu thập báo giá vận chuyển, kho bãi nếu phát sinh.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ CĐ, ĐH, từ 3 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Logistics (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Retail hoặc từ công ty sản xuất các ngành hàng liên quan).
- Kỹ năng Excel văn phòng tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp và làm việc email tốt.
- Ứng viên Nữ, nhận việc liền.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Phụ cấp cơm trưa: 25.000đ/ngày làm việc;
- Lương từ 15 -17 triệu/ tháng
- Thưởng Tháng 13; thưởng Tết Dương Lịch;
- Tặng quà nhân dịp Lễ, Tết...
- Tham gia BHXH - BHYT – BHTN: 70% trên tổng thu nhập;
- Khám sức khỏe hàng năm;
- Cấp phát máy tính làm việc;
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng;
- Nhiều cơ hội thử thách năng lực bản thân;
- Làm việc trực tiếp với sếp người Nhật, có cơ hội trau dồi khả năng tiếng Nhật và văn hóa làm việc công ty Nhật.
- Nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 9A Nơ Trang Long, Phường Gia Định, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 9-9A Nơ Trang Long, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Matsumoto Kiyoshi Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 9-9A Nơ Trang Long, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 20/09/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 36 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi