Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính tổng hợp

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/08/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

*Công tác văn thư, lễ tân:

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;

- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;

- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;

- Phụ trách photocopy, các vấn đề in ấn (giấy, mực, ...), gọi kỹ thuật sửa chữa xử lý khi có vấn đề về TTB Tài sản bị hỏng hóc, văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, …), soạn thảo văn bản (công văn, thông báo..) khi cần thiết.

- Thực hiện đón tiếp khách/ ứng viên phỏng vấn,... tại Công ty; Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp/sự kiện/hội thảo/hội nghị/lớp học của Công ty.

- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp thông tin hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;

- Tiếp nhận đơn xin đến muộn, về sớm, đơn xin nghỉ ốm, nghỉ phép, đăng ký, kế hoạch đi công tác,…và các loại giấy tờ khác theo quy định.

- Thực hiện chấm công thời gian làm việc theo đúng quy trình, quy định chấm công.

- Theo dõi, quản lý, nhắc nhở việc thực hiện nội quy, quy định, lịch văn phòng thực hiện 5S của toàn thể CBCNV trong Công ty.

- Theo dõi, hướng dẫn, tiếp nhận thủ tục về chế độ BHYT, BHXH cho CBCNV Công ty; thu thập các thông tin có nhu cầu về phúc lợi, các chế độ đãi ngộ, chính sách... gửi cho Cán bộ nhân sự phụ trách Tiền lương Phúc lợi (C&B) thực hiện nhằm đảm bảo quyền lợi của CBCNV toàn Công ty.

* Công tác quản lý tài sản, thiết bị:

- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị, VPP hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.

- Theo dõi kiểm soát việc sử dụng tài sản, nước uống, VPP CCDC hàng tháng của các phòng ban bộ phận, tổng hợp nhu cầu sử dụng và đề xuất, thực hiện mua sắm.

- Quản lý kiểm tra, giám sát thực hiện công việc của đội Bảo vệ, Tạp vụ, Nhà ăn công ty, đôn đốc nhắc nhở... đảm bảo đúng theo quy định.

- Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty (nếu có)

* Các công việc hành chính khác

- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);

- Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;

- Mua sắm hoa tươi quả ngọt, Lễ ban thờ

- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;

- Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

- Theo dõi và đôn đốc thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy, ATLĐ và Vệ sinh LĐ

*) Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

*) Yêu cầu chung:

- Giới tính: Nữ giới, tuổi từ 25-35

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành về Hành chính văn phòng, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Nhân sự hay các ngành liên quan.

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương và làm việc tại Công ty có quy mô từ 100 nhân sự trở lên. Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện là 1 lợi thế.

- Kỹ năng năng khác

· Thành thạo tin học văn phòng, ngoại hình khá, kỹ năng giao tiếp tốt..

· Nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ, biết quan sát.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, số 869, đường Giải Phóng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty CP máy công trình Phúc Long
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 3, số 869, đường Giải Phóng - Phường Giáp Bát - Quận Hoàng Mai - Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/08/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/08/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...