Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp - Thu Nhập Từ 12 Đến 15 Triệu - Đi Làm Ngay (Nam Từ Liêm)

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/06/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tư vấn, tham mưu cho Ban Giám đốc công ty trong việc quản lý, triển khai những chính sách, quy chế.
  • Cập nhật và hoàn thiện hệ thống quản trị bao gồm: Cơ cấu tổ chức, hệ thống chức danh, định biên, mô tả công việc...
  • Hoạch định và phát triển nguồn nhân lực. Tổng hợp, theo dõi tình hình sử dụng nhân lực của Công ty. Tư vấn cho Ban lãnh đạo sử dụng, bố trí nhân lực hiệu quả.
  • Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu: đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
  • Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng của toàn thể nhân viên.
  • Đề xuất các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc và chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty.
  • Tham gia xây dựng đánh giá thực hiện công việc của mỗi nhân viên, từng phòng ban để đảm bảo nắm bắt tình hình chung của nhân sự trong công ty.
  • Xây dựng, triển khai văn hóa doanh nghiệp vào môi trường làm việc.
  • Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý: Các nội quy, quy chế, quy trình, quy định … tổ chức thực hiện, kiểm soát.
  • Thực hiện công tác giải quyết chế độ chính sách cho CBNV trong Công ty (Lương, BHXH, thuế TNCN toàn Công ty), đề xuất các chế độ phúc lợi theo quy định cho CBNV trong Công ty tại từng thời điểm.
  • Xây dựng hệ thống Quản lý hành chính khoa học, chuyên nghiệp, hiệu quả.
  • Quản lý, cập nhật và lưu trữ các hồ sơ, văn bản liên quan đến công tác nhân sự.
  • Thực hiện những công việc khác được giao từ Ban Giám Đốc.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nữ
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
  • Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên ứng viên đã sử dụng phần mềm 1office hoặc các phần mềm tương tự, tư duy thích nghi nhanh số hóa - tự động hóa.
  • Am hiểu Luật LĐ, Luật thuế TNCN, BHXH thường xuyên cập nhật các thông tin về pháp luật Lao động.
  • Hoạt ngôn, năng nổ có khả năng xây dựng phong trào tích cực trong công ty.
  • Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương Từ 12 - 15 triệu đồng (tùy năng lực)
  • Thưởng tháng 13 dựa vào tình hình kinh doanh của Công ty và kết quả thực hiện công việc của cá nhân.
  • Chế độ thưởng, quà tặng vào các ngày Lễ, Tết.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo pháp luật hiện hành.
  • Hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, teambuilding; các chế độ thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ,...
  • Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp.
  • Môi trường thân thiện, luôn hỗ trợ, tôn trọng và hợp tác.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 19 ngõ 68 Lưu Hữu Phước, Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
5  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 19 ngõ 68 phố Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kin Kin Logistics
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Logistics & Chuỗi cung ứng, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 19 ngõ 68 phố Lưu Hữu Phước, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/05/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/05/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm Soạn thảo văn bản Kỹ năng quản lý nhân sự Quản Lý Hành Chính
Khu vực
Hà Nội
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...