Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/04/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/04/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công các Tuyển Dụng & Đào Tạo (50%)

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng, xây dựng kế hoạch tuyển dụng.

- Xác định kênh tuyển dụng phù hợp với từng vị trí.

- Tiếp nhận ứng viên, sàng lọc và phỏng vấn sơ loại.

- Thông báo kết quả tuyển dụng tới ứng viên

- Tiếp nhận nhân sự mới, đào tạo hội nhập, cập nhật thông tin nhân sự lên data nhân sự.

- Bàn giao nhân sự về bộ phận chuyên môn, theo dõi hỗ trợ nhân sự thích nghi và hội nhập với văn hóa doanh nghiệp.

- Tiếp nhận nhu cầu đào tạo từ các phòng ban, xây dựng chương trình đào tạo cùng trưởng phòng chuyên môn, trưởng phòng Hành chính - Nhân sự.

- Phối hợp và triển khai các khóa đào tạo tuân theo kế hoạch đào tạo.

- Phối hợp cùng các phòng ban chuyên môn đánh giá sau đào tạo.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ phó phòng Hành chính - Nhân sự.

Công tác Hành Chính (40%)

- Mua sắm, sửa chữa, thanh lý, điều chuyển... tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm.

- Kiểm soát và giám sát hoạt động 5S tại khối văn phòng.

- Làm việc và thanh toán các khoản chi phí cố định hàng tháng (điện, nước, internet, gửi xe, phí vệ sinh...)

- Điều động xe, theo dõi lịch trình và phân bổ xe công.

- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ tuân thủ theo quy định.

- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ phó phòng Hành chính - Nhân sự.

Công tác Truyền thông nội bộ (10%)

- Phối hợp cùng Ban truyền thông tổ chức các hoạt động: Sinh nhật, tham hỏi nhân sự

- Tổ chức sự kiện: tháng, quý, năm

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tuổi từ 22 - 35

- Tốt nghiệm các chuyên ngành về quản trị nhân sự/ nhân lực, Luật, Kinh tế

- Có từ 2 đến 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Am hiểu luật Lao động, luật BHXH

- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel (Mạnh về excel sẽ là lợi thế)

- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt, tự tin, cầu tiến

- Thời gian làm việc: 8h00 - 12h00, 13h30 17h30 (thứ 2 - thứ 7 hàng tuần), 2,5 ngày phép/ tháng.

- Địa điểm làm việc: 286 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

Quyền lợi/Phúc lợi

- LCB: 9-11M + Phụ cấp chuyên cần, điện thoại + 2,5 phép/tháng chính thức (được quyết toán phép vào kì lương tháng 12 dương lịch)

- Thưởng KPI tuyển dụng theo tháng.

- Thưởng kết quả kinh doanh 3 tháng 01 lần

- Du lịch 01 lần/năm, teambuilding 02/năm

- Đầy đủ các chế độ về BHXH, thưởng lễ tết sự kiện

- Môi trường năng động, sáng tạo, đồng nghiệp GenZ

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 268 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu May Hải Anh
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 268 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/03/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/03/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...