Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (HR Specialist)
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho CBNV ( BHXH, thưởng Lễ, Tết, tham quan nghỉ mát …)
- Trực tiếp tính lương/ thưởng cho CBNV toàn công ty.
- Thực hiện đăng ký giảm trừ gia cảnh, quyết toán Thuế TNCN cho CBNV
- Quản lý lao động & giải quyết các thủ tục liên quan đến NLĐ (Data nhân sự, HĐLĐ, thuyên chuyển, bổ nhiệm, chấm dứt HĐLĐ …)
- Phụ trách công tác đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài, đào tạo hội nhập cho nhân viên (Nội quy, quy định của công ty…)
- Tổ chức thực hiện các chương trình, hoạt động, sự kiện nội bộ toàn công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TPNS/ Giám đốc công ty.
- Tuyển dụng: tổng hợp nhu cầu tuyển dụng các phòng ban, tìm kiếm các phương pháp tuyển dụng hiệu quả, support ứng viên trong suốt quá trình tham gia phỏng vấn và nhận việc.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học/Cao học chính quy các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế…
- Có kinh nghiệm từ 01 – 03 năm tại các vị trí có liên quan, có tinh thần ham học hỏi và niềm đam mê trong lĩnh vực Nhân sự.
- Tiếng Anh lưu loát và sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có tư duy tốt, lập luận Logics.
- Thích nghi nhanh với cái mới; Sáng tạo trong công việc.
- Có trách nhiệm và Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương được trả theo năng lực (8 – 15 triệu).
- Thưởng tháng/ quý/ cuối năm theo hiệu quả công việc
- Được hỗ trợ tham gia các hoạt động đào tạo để nâng cao chuyên môn
- Có quyền tự quyết cao trong công việc, được hỗ trợ từ những người có kinh nghiệm
- Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội được đào tạo nâng cao năng nghiệp vụ thiết kế, khả năng tiếng Anh, v.v… thường xuyên
- Được tham gia các dự án lớn, quy mô, thử thách ở nhiều thành phố tại Việt Nam.
- Được tham gia vào môi trường văn hóa thể thao trẻ trung, vui vẻ, hòa đồng với nhiều hoạt động thường xuyên.
- Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 105C Trương Định, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần 25 FIT |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 105C Trương Định, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 05/08/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 24 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi