Mô tả công việc
  • Tham mưu chính sách và quy trình tuyển dụng.
  • Quản lý, điều phối và kiểm soát các công việc hành chính hậu cần (mua, cấp, quản lý VPP, công cụ, văn phòng làm việc,...)
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan, chọn ra những ứng viên phù hợp. Gửi thông báo, soạn thảo hợp đồng lao động tới những ứng viên đã trúng tuyển.
  • Đánh giá kết quả, hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự của công ty.
  • Quản lý, điều phối, hỗ trợ nhân sự tại nhà máy. Đảm bảo các công việc Giám đốc yêu cầu hoàn thành đúng tiến độ
  • Tổ chức, thực hiện, giám sát các kế hoạch đào tạo, giúp đỡ các bạn nhân viên cũng như các phòng ban nâng cao trình độ và chuyên môn, kỹ năng làm việc.
  • Tổng hợp ngày công; phối hợp phòng kế toán tính lương, thưởng và các đãi ngộ khác cho người lao động
  • Chấp hành đúng quy định về BHYT, BHXH và nhanh chóng hoàn tất các quy trình thủ tục tham gia, hưởng các chế độ đãi ngộ của người lao động.
  • Tham gia xây dựng để hoàn thiện hệ thống quản trị, quy trình.
  • Kiểm tra, đôn đốc các đơn vị thực hiện hệ thống quản trị theo đúng kế hoạch đề ra.
  • Các các công việc khác khi có yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành quản trị nhân lực là ưu tiên.
  • Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chánh nhân sự ít nhất 1 năm.
  • Có kỹ năng lắng nghe thật tốt.
  • Có kỹ năng đa nhiệm.
  • Có khả năng tổ chức và sắp xếp công việc.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
  • Thái độ và văn hóa tốt.
  • Luôn sẵn sàng đi công tác tỉnh thành khi có yêu cầu.
  • Có kỹ năng làm việc đội nhóm.

Địa điểm làm việc:

  • 48 Đường số 4 , Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Nhà Máy Sản Xuất & Showroom Trưng Bày: 42Bis Đường Bưng Ông Thòn, Phường Phú Hữu, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Phúc lợi công việc
  • Lương cứng: Từ 7.000.000 - 12.000.000 VNĐ, thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
  • Thưởng thêm theo dự án, thưởng nóng tùy theo năng lực với mức không giới hạn.
  • Được tạo điều kiện phát triển sự nghiệp.
  • Du lịch nghỉ mát ít nhất 1 lần/năm.
  • Thưởng cuối năm (Tết) theo kết quả hoạt động kinh doanh.
  • Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân cùng các chế độ phúc lợi đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 617 / 25
Logo Công ty TNHH JK Interior Công ty TNHH JK Interior
280B1 Lương Định Của - Phường An Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
11/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH JK Interior
Nộp đơn