Chuyên Viên Hành Chính
Mô tả công việc
· Thực hiện các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí thuộc bộ phận Hành chính quản lý hiệu quả theo quy trình của công ty.
· Lên kế hoạch mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng…phục vụ cho hoạt động của công ty.
· Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi, sửa chữa, điều chuyển, thanh lý tài sản trong công ty theo đúng mục đích, nhanh chóng và hiệu quả.
· Theo dõi hợp đồng dịch vụ, thực hiện thủ tục gia hạn, ký mới để đảm bảo các dịch vụ Hành chính được xuyên suốt.
· Soạn thảo và lưu trữ các văn bản giấy tờ của phòng/văn bản chung công ty. Quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ của các bộ phận/phòng/ban khác trong công ty.
· Quản lý và giám sát hoạt động của nhóm văn thư, lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, cây xanh...
· Đón tiếp khách và làm thủ tục cho các nhân sự mới (vé xe, thẻ nhân viên, đăng ký ra/vào…) theo yêu cầu Ban quản lý toà nhà.
· Quản lý phòng họp, đặt lịch họp, chuẩn bị trước cuộc họp.
· Điều phối việc bố trí chỗ/phòng làm việc cho nhân sự mới, bố trí không gian làm việc khi có thay đổi cơ cấu nhân sự.
· Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình nội bộ công ty: sinh nhật, 8/3, 20/10, khám sức khoẻ định kỳ, team building…
· Rà soát, hiệu chỉnh các quy trình/quy định hiện hành và đề xuất xây dựng quy trình mới đảm bảo hoạt động Hành chính hiệu quả.
· Quản lý, hỗ trợ và giám sát chiều dọc về các công việc Hành chính thuộc các văn phòng tỉnh.
· Thực hiện công tác báo cáo, cập nhật chi phí và giải trình các chi phí phát sinh vượt định mức/đột biến cho quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
· Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành quản trị Hành chính văn phòng/Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan.
· Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính tại các công ty có quy mô trên 100 nhân sự.
· Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point.
· Kỹ năng lập báo cáo định kỳ. (tuần, tháng, quý)
· Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề.
· Tập trung vào kết quả, có khả năng chịu áp lực.
· Tinh thần trách nhiệm, tuân thủ và chủ động trong công việc.
· Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Căn LV1-00.16, Tầng trệt, Thủ Thiêm Lake View 1 - Số 19 Đườn, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Citics |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Căn LV1-00.16, Tầng trệt, Thủ Thiêm Lake View 1 - Số 19 Đườn, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 25/04/2022 |
Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi