Chuyên Viên Hành Chính
Mô tả công việc
· Thực hiện các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí thuộc bộ phận Hành chính quản lý hiệu quả theo quy trình của công ty.
· Lên kế hoạch mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng…phục vụ cho hoạt động của công ty.
· Chịu trách nhiệm quản lý, theo dõi, sửa chữa, điều chuyển, thanh lý tài sản trong công ty theo đúng mục đích, nhanh chóng và hiệu quả.
· Theo dõi hợp đồng dịch vụ, thực hiện thủ tục gia hạn, ký mới để đảm bảo các dịch vụ Hành chính được xuyên suốt.
· Soạn thảo và lưu trữ các văn bản giấy tờ của phòng/văn bản chung công ty. Quản lý việc thực hiện công tác văn thư, lưu trữ của các bộ phận/phòng/ban khác trong công ty.
· Quản lý và giám sát hoạt động của nhóm văn thư, lễ tân, tạp vụ, bảo vệ, cây xanh...
· Đón tiếp khách và làm thủ tục cho các nhân sự mới (vé xe, thẻ nhân viên, đăng ký ra/vào…) theo yêu cầu Ban quản lý toà nhà.
· Quản lý phòng họp, đặt lịch họp, chuẩn bị trước cuộc họp.
· Điều phối việc bố trí chỗ/phòng làm việc cho nhân sự mới, bố trí không gian làm việc khi có thay đổi cơ cấu nhân sự.
· Chịu trách nhiệm triển khai và phối hợp với các phòng ban khác thực hiện các chương trình nội bộ công ty: sinh nhật, 8/3, 20/10, khám sức khoẻ định kỳ, team building…
· Rà soát, hiệu chỉnh các quy trình/quy định hiện hành và đề xuất xây dựng quy trình mới đảm bảo hoạt động Hành chính hiệu quả.
· Quản lý, hỗ trợ và giám sát chiều dọc về các công việc Hành chính thuộc các văn phòng tỉnh.
· Thực hiện công tác báo cáo, cập nhật chi phí và giải trình các chi phí phát sinh vượt định mức/đột biến cho quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
· Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp/Ban Giám đốc công ty.
Yêu cầu ứng viên
· Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành quản trị Hành chính văn phòng/Văn thư lưu trữ hoặc các chuyên ngành có liên quan.
· Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính tại các công ty có quy mô trên 100 nhân sự.
· Kỹ năng vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Power Point.
· Kỹ năng lập báo cáo định kỳ. (tuần, tháng, quý)
· Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt trong xử lý vấn đề.
· Tập trung vào kết quả, có khả năng chịu áp lực.
· Tinh thần trách nhiệm, tuân thủ và chủ động trong công việc.
· Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
| Địa chỉ: | Căn LV1-00.16, Tầng trệt, Thủ Thiêm Lake View 1 - Số 19 Đườn, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Citics |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
| Địa chỉ: | Căn LV1-00.16, Tầng trệt, Thủ Thiêm Lake View 1 - Số 19 Đườn, Phường An Khánh, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 25/04/2022 |
| Cấp bậc: | Chưa cập nhật |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | 22 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh