Mô tả công việc

- Đối soát số liệu dịch vụ Chuyển phát nhanh EMS, lên bảng xác nhận công nợ với các Bưu điện Tỉnh.

- Đối soát sản lượng, chất lượng vận chuyển đường bộ, hàng không với các đối tác.

- Phối hợp xây dựng, góp ý các nội dung liên quan đến đối soát với các Hợp đồng, dịch vụ mới.

- Phối hợp xây dựng yêu cầu, kiểm thử các chức năng liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin.

Yêu cầu công việc

- Nam giới: 25 - 35 tuổi

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng.

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm về kế toán hoặc Bưu chính chuyển phát

- Yêu cầu:

+ Kỹ năng xử lý số liệu

+ Kỹ năng giao tiếp tốt

+ Trung thực, cẩn trọng

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Ưu tiên sử dụng các phần mềm Access, SQL

- Thời gian thử việc: 02 tháng

- Thời gian làm việc: Hành chính

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm Xã hội, bảo hiểm thât nghiệp.

- Được hưởng các khoản thưởng ngày nghỉ lễ tết theo quy định

- Mức lương: Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

- Phụ cấp khác: - Chi phí đi công tác, xăng xe, điện thoại (nếu có)

- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, teambuilding.

- Được tham dự các khóa đào tạo bài bản chuyên nghiệp

- Ngày nghỉ: 12 ngày/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện
Số 01 Đường Tân Xuân, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội; Chi Nhánh HCM: Số 20 Nguyễn Đức Thuận, P13, quận Tân Bình, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
22/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên đối soát
Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Bưu Điện
Nộp đơn