Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Chế Độ Chính Sách

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/02/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/02/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác chấm công, tính lương.

- Thực hiện đến đăng ký mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh; quyết toán thuế TNCN.

- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc.

- Đề xuất các loại phúc lợi, phụ cấp của dành cho người lao động.

- Xây dựng quy chế, quy định có liên quan liên quan đến lương, thưởng và các chế độ phúc lợi dành cho CBNV.

- Soạn thảo các Quyết định liên quan đến tăng lương, khen thưởng cho CBNV.

- Lập và quản lý các báo cáo về tiền lương, tiền thưởng, các chế độ phúc lợi nhân sự theo quy định.

- Soạn thảo HĐLĐ, theo dõi đánh giá tình trạng nhân viên.

- Book vé máy bay và khách sạn cho Ban lãnh đạo và nhân viên đi công tác.

- Hỗ trợ công tác tuyển dụng (Nếu được yêu cầu).

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ, tuổi từ 25 trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan.

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.

- Am hiểu Luật lao động, Luật việc làm, Luật BHXH và các văn bản Pháp luật có liên quan.

- Có kiến thức về quản trị nhân sự như: đánh giá nhân viên, chính sách phúc lợi.

- Thành thạo tin học văn phòng (Đặc biệt là Excel).

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề linh hoạt,...

Quyền lợi/Phúc lợi

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.

- Xét tăng lương: 6 tháng/lần.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo Bộ Luật Lao động.

- Hưởng các chế độ lễ tết, hiểu hỷ, sinh nhật… theo quy định chung của Công ty.

- Môi trường làm việc hiện đại, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được tham gia các hoạt động hội thao, teambuiliding, thiện nguyện, du lịch trong và ngoài nước,…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu(Hết hiệu lực), TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Bất động sản
Địa chỉ: Tòa nhà Viet Office, Số 14 Trương Quyền, Phường Võ Thị Sáu(Hết hiệu lực), TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/01/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Từ 25 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/01/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Từ 25 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhóm nghề khác

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...