Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (mảng Pháp lý)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2020
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
30/07/2020
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin khách hàng mới đăng ký, tư vấn, hỗ trợ & theo đuổi khách hàng để họ sử dụng dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng cũ để họ quay lại sử dụng dịch vụ.
- Khai thác các kênh khác ngoài marketing để tìm kiếm khách hàng mới cho công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan:
+ Bộ phận nội dung và thiết kế để cung cấp các ý kiến phản hồi của khách hàng, các dàn ý bài viết để phát triển thành tài liệu hoàn chỉnh gửi tới khách hàng hoặc nội dung hữu ích dành cho khách hàng trên các kênh đăng tải của công ty.
+ Kế toán và bộ phận thực hiện hồ sơ để thực hiện soạn thảo hợp đồng và cung cấp thông tin cho quá trình thực hiện hồ sơ.
- Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi, phân tích hiệu quả tình trạng khách hàng sử dụng dịch vụ và đưa ra giải pháp điều chỉnh tối ưu.
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ hoàn thành KPIs theo tuần/tháng/quý.
- Cập nhật tiến độ và kết quả thực hiện cùng mọi thành viên trong nhóm.
- Cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng để chuyển đổi được nhiều khách hàng hơn.

Yêu cầu ứng viên

- Sinh viên năm 4 hoặc mới tốt nghiệp (Ưu tiên Nam)
- Trường Đại học Luật, Kinh tế - Luật hoặc khoa Luật của các trường thuộc khối kinh tế.
- Hiểu bản chất của việc chăm sóc khách hàng đối với hoạt động kinh doanh của công ty.
Kỹ năng:
- Giọng nói thân thiện, phát âm rõ ràng.
- Tiếng Anh nói và viết tốt (ưu tiên biết thêm tiếng Hàn/Trung).
- Biết sử dụng powerpoint, excel để làm proposal, báo cáo, bảng biểu một cách khoa học, mạch lạc.
- Sử dụng tốt bộ tin học văn phòng.
- Sẵn sàng học hỏi kiến thức mới để nâng cao chuyên môn của bản thân.
- Biết cách tìm kiếm thông tin trên internet tốt.
- Giao tiếp thân thiện, kiên nhẫn và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng.
- Có khả năng lập kế hoạch và quản lý công việc theo kế hoạch.
- Chủ động giám sát, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo kết quả thực thi đạt/vượt KPIs đã đề ra.
- Biết sử dụng 1 trong các công cụ quản lý khách hàng là 1 lợi thế.
Thái độ và tính cách:
- Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline. Chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp cho công việc thay vì thụ động chờ người khác. Chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
- Hoà đồng, phối hợp, hỗ trợ đồng nghiệp khi được yêu cầu.
- Chịu áp lực tốt: Khuyến khích nhân viên đảm bảo một lối sống hài hoà, cân bằng giữa làm việc - nghỉ ngơi, nhưng có thể chuyển sang trạng thái áp lực cao khi công việc yêu cầu.
- Luôn muốn mang lại giá trị thật, những điều có ích cho khách hàng/cộng đồng/tổ chức.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương, thưởng: cạnh tranh.
- Thưởng theo doanh thu.
- Lương tháng thứ 13.
- Ăn trưa miễn phí tại Công ty.
- 6 tháng được đề nghị tăng lương 1 lần.
- BHYT/BHXH/BHTN theo quy định.
- Du lịch, dã ngoại 1-2 lần/năm cùng Công ty.
- 12 ngày nghỉ phép có lương/năm.
Đào tạo và phát triển:
- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ của công ty ít nhất 10 buổi/năm.
- Được hướng dẫn trực tiếp bởi các đồng nghiệp & leader trên 10 năm kinh nghiệm.
- Trở thành trưởng bộ phận/dự án độc lập và có thể phát triển sự nghiệp cá nhân tại Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
16  |  0
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: SAV.3-01.06, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Luật TNHH Asoka
Quy mô: 10-19 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: SAV.3-01.06, Tòa nhà The Sun Avenue, số 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/07/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/07/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...