Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
9 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/10/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Liên hệ với khách hàng: Gọi điện thoại hoặc nhắn tin để liên hệ với khách hàng tại các khu vực để nắm bắt tình hình, hỏi thăm và thu thập thông tin về trải nghiệm của họ với sản phẩm và dịch vụ.
  2. Lắng nghe phản hồi: Ghi nhận và tổng hợp phản hồi từ khách hàng về chất lượng phục vụ, sản phẩm, và tình trạng làm việc của nhân viên kinh doanh thị trường.
  3. Phối hợp với đội ngũ kinh doanh: Đưa ra các báo cáo định kỳ về tình trạng khách hàng và phản hồi của họ cho đội ngũ kinh doanh để có sự điều chỉnh và cải thiện kịp thời.
  4. Giải quyết khiếu nại: Khi cần thiết, hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng hoặc chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan xử lý.
  5. Cải thiện dịch vụ khách hàng: Đề xuất các phương án cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh tối ưu hóa quy trình làm việc dựa trên phản hồi từ khách hàng.
  6. Báo cáo cho quản lý: Cập nhật tình hình công việc, đưa ra các đề xuất cải tiến và phân tích tình trạng làm việc của nhân viên kinh doanh dựa trên thông tin từ khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc Dịch vụ khách hàng.
  2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong các ngành liên quan đến phân phối sản phẩm hoặc xây dựng.
  3. Kỹ năng giao tiếp tốt: Có khả năng giao tiếp và lắng nghe hiệu quả, cả nói và viết, đặc biệt là qua điện thoại và email.
  4. Kỹ năng quản lý thông tin: Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và Microsoft Office để theo dõi và báo cáo thông tin.
  5. Tinh thần chủ động: Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng nắm bắt và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách kịp thời.
  6. Khả năng làm việc độc lập: Có khả năng làm việc tự chủ, linh hoạt trong việc sắp xếp lịch liên hệ và quản lý công việc cá nhân.

Quyền lợi/Phúc lợi

  1. Thu nhập: 9,000,000 - 12,000,000 vnđ.
  2. Hợp đồng lao động và chính sách bảo hiểm xã hội theo pháp luật.
  3. Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có tính học hỏi cao.
  4. Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
  5. Thăng tiến cùng sự phát triển của công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 25 Đường 109, Khu phố 5, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Masfico Việt Nam
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 25 Đường 109, Khu phố 5, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/09/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...