Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Phát triển kinh doanh
- Nghiên cứu thị trường: tham gia hội chợ, tham gia các nhóm xã hội chuyên gia ngành furniture, đăng ký các tạp chí chuyên ngành để cập nhật xu hướng và nhu cầu thị trường, nghiên cứu các website trực tuyến và các nhà cung cấp lớn như Amazon, Wayfair, Ashley, Baker,...
- Đề xuất phát triển các sản phẩm mới, thiết kế mới, hoặc nguyên liệu mới theo kết quả nghiên cứu
- Xây dựng thương hiệu cty, thiết lập và duy trì các công cụ phục vụ quảng cáo, khuếch trương thương mại như website, catalogue, flyers, videos, presentations
- Lên danh sách và tiếp cận các khách hàng tiềm năng qua tham gia hội chợ, các văn phòng sourcing tại Việt Nam, tuyển dụng sales rep,...
- Phối hợp với Bộ phận chăm sóc Khách Hàng và Phòng Kỹ Thuật Sản xuất trong việc phát triển mẫu sản phẩm và báo giá đúng thời hạn cam kết với khách hàng
2. Chăm sóc khách hàng
- Phản hồi thông tin khách hàng trên các kênh quản lý ngay khi nhận được,
- Đầu mối tiếp nhận hotline, các thông tin phàn nàn khiếu nại của khách hàng và chủ động xử lý/trình cấp trên để xin ý kiến thực hiện, đảm bảo các khiếu nại và yêu cầu của khách hàng được giải quyết kịp thời.
- Thu thập & phân tích thông tin từ dữ liệu thu thập qua các lần tương tác với khách hàng và báo cáo/ chuyển tiếp phòng ban liên quan để cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận khác (giải quyết tất cả các phản ánh, các vần đề phát sinh liên quan đến khách hàng từ các bộ phận khác yêu cầu);
- Tạo kế hoạch xuất hàng cho mùa, tháng, tuần, các báo cáo định kỳ
- Theo dõi thực tế sản xuất để cập nhật tiến độ nhập kho thành phẩm và các vấn đề nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến kế hoạch xuất hàng cho khách hàng và BGĐ
- Phát triển doanh số từ khách hàng hiện tại, xác định các cơ hội/sản phẩm mới để cross-sell/up-sell
- Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Nhanh nhẹn, lanh lợi, hoạt bát.
- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống, giải quyết vấn đề.
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc;
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, tinh thần hợp tác tốt
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Đồng Nai
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 18 Đường Song Hành, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Scansia Pacific |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 18 Đường Song Hành, Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/01/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi