Mô tả công việc
1. Xây dựng bản mô tả công việc và hệ thống KPI cho từng vị trí trong toàn công ty
2. Thiết lập khung lương, bậc lương
3. Tổng hợp, xét điều kiện để ký mới HĐLĐ & tái ký HĐLĐ
4. Thực hiện các thủ tục liên quan đến Bảo hiểm bắt buộc, bảo hiểm sức khỏe
5. Tính lương, thưởng và các vấn đề liên quan
6. Theo dõi hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp
7. Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Chuyên ngành: quản trị nhân sự, hành chính, quản lý công, ...
- Có kiến thức về nghiệp vụ chuyên môn liên quan nhân sự, bảo hiểm xã hội, luật lao động
- Các quy định của Luật/ Thuế liên quan
- Anh Văn tối thiểu bằng B
- Thông thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có thể làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề
Phúc lợi công việc
- Được trang bị dụng cụ văn phòng đầy đủ.
- 100% thời gian làm việc tại văn phòng để hoàn thành các công việc.
- Được sử dụng xe công ty hoặc taxi khi liên hệ các cơ quan bên ngoài.
- Có thể làm ngoài giờ
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 708 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Thu Hồi Nợ Thiên Hà (GALAXY DEREC) Công ty TNHH Dịch Vụ Thu Hồi Nợ Thiên Hà (GALAXY DEREC)
Tầng 1;2 Tòa nha PVL Linh Tây Tower, Số 05, Đường 1, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TPHCM

Ngày đăng tuyển
20/05/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam
Chuyên Viên C&b
Công ty TNHH Dịch Vụ Thu Hồi Nợ Thiên Hà (GALAXY DEREC)
Nộp đơn