Chăm sóc Khách hàng (Customer Service - Ca đêm)
Mô tả công việc
Vậy “debt settlement” là gì?
- Dự án debt settlement (xử lý nợ, giảm nợ): Là quá trình thương lượng với creditors nhằm giảm bớt số tiền phải trả so với nợ gốc ban đầu. Đây là giải pháp dành cho clients đang gặp khó khăn về tài chính và không còn khả năng duy trì thanh toán tối thiểu mỗi tháng. Thay vì trả toàn bộ khoản nợ, clients chỉ cần trả khoản tiền thấp hơn theo thỏa thuận của clients và creditors đến khi kết thúc nghĩa vụ tài chính của hai bên.
- Thực hiện các cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty. Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng hiểu rõ về các điều khoản, điều lệ khi tham gia chương trình/dịch vụ của công ty theo quy trình được hướng dẫn.
- Tiếp nhận khiếu nại, thắc mắc của khách hàng thông qua các cuộc gọi đến. Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng trong quyền hạn của vị trí và truyền đạt thông tin đến cấp quản lý.
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề của khách hàng. Theo dõi, thu thập, lưu trữ và xử lý tài liệu từ khách hàng cung cấp.
- Xử lý các email/cuộc gọi đến từ khách hàng. Chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan nếu không thuộc phạm vi giải quyết.
- Là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Thời gian làm việc: 21:00 - 06:00, 23:00 - 08:00 or 00:00 - 09:00 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/Quan hệ khách hàng hoặc các vị trí tương đương.
- Cẩn thận, tỉ mỉ và tập trung vào chi tiết.
- Thành thạo Microsoft Office.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực, làm việc độc lập lẫn làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tiếng Anh (công việc yêu cầu phải làm việc với đối tác và ngân hàng tại Mỹ).
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực, lương cứng 14.000.000 VNĐ + Bonus.
- Làm việc trong môi trường nước ngoài, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của nhà nước.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Team building/lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được training toàn bộ quy trình trước khi bắt đầu làm việc.
- Được hướng dẫn đầy đủ cách sử dụng các phần mềm như CRM, ZOOM theo yêu cầu của công ty.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc theo quy định của công ty.
- Có khu pantry phục vụ miễn phí trà, bánh, coffee, mì... hàng ngày. Có lò vi sóng, tủ lạnh, nước nóng lạnh với view ngắm SG triệu đô.
- Có khu nghỉ ngơi và khu ăn uống riêng biệt vào giờ nghỉ ca.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện, hòa đồng với các phòng ban và hơn 60 nhân sự.
- Lương thưởng xứng đáng với năng lực, đánh giá công bằng, khả năng thăng tiến trong công việc.
- THÔNG TIN BỔ SUNG:
- Loại hình làm việc: Full-time tại văn phòng công ty.
- Ngành nghề: Dịch vụ tư vấn tài chính thị trường Mỹ (Không bảo hiểm, Không đa cấp).
- Thời gian làm việc: 21:00 - 06:00, 23:00 - 08:00 or 00:00 - 09:00 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Thời gian làm việc
- 21:00 - 06:00, 23:00 - 08:00 or 00:00 - 09:00 (Ca đêm do thị trường làm việc hoàn toàn tại Mỹ), 5 ngày/tuần.
Địa điểm làm việc
- 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Một thành viên Outsource Solutions |
| Quy mô: | 100-199 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 60/15-17 Lý Chính Thắng, Phường Xuân Hòa, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 12/12/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 5 |
| Độ tuổi: | 18 - 35 tuổi |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh