Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng qua các kênh trực tuyến như Facebook, Zalo
- Thực hiện chăm sóc sau bán hàng liên hệ, ghi nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
- Xử lý và tạo đơn hàng, đồng thời theo dõi quá trình vận chuyển thông qua hệ thống Poscake và ứng dụng của đơn vị giao hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần nhanh nhẹn, chịu khó và có tinh thần học hỏi.
- Có laptop cá nhân (trường hợp chưa có có thể sử dụng tạm laptop của công ty).
- Kỹ năng giao tiếp cơ bản và thái độ làm việc chuyên nghiệp.
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng và mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi/Phúc lợi
Lương: 10-15 triệu (Lương cứng + KPI + chuyên cần)
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì. Tăng ca có lương cho những bạn muốn kiếm thêm thu nhập.
Yêu cầu:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, nhanh nhẹn và chịu khó là một lợi thế
- Có laptop (nếu chưa có thể xài tạm laptop công ty)
Quyền lợi:
- Làm việc ở VP, genz năng động và sáng tạo
- Hỗ trợ dấu thực tập.
- Có chỗ nghỉ ngơi và bếp hâm nóng cơm, ăn vặt thoải mái trong giờ làm (tự dọn rác)
- Tăng lương sau 3 tháng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Khu Biệt Thự Jamona Home Resort, Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 200/24 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Yolo Life Group |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 200/24 Nguyễn Trọng Tuyển, Phường Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 10/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 18 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi