Cán bộ Hành chính Quản trị (Phòng Hành chính - Đối ngoại)

Mức lương: Lên đến 20 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/03/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Lên đến 20 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/03/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tham mưu, thực hiện việc mua sắm, quản lý, bảo trì, sửa chữa, thanh lý tài sản, trang thiết bị, đồ dùng nhỏ lẻ tại Trụ sở chính và hướng dẫn, giám sát việc thực hiện tại chi nhánh; Theo dõi việc thực hiện các hợp đồng liên quan.

2. Tham mưu, thực hiện việc quản lý, sử dụng không gian làm việc tại trụ sở chính và hướng dẫn, hỗ trợ, giám sát việc thực hiện tại chi nhánh:

- Điều phối và sắp xếp không gian làm việc đảm bảo hiệu quả, chất lượng.

- Đề xuất và giám sát việc sử dụng, chăm sóc cây xanh, vệ sinh, an ninh, an toàn văn phòng.

3. Quản lý kho công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm của TYM.

4. Thực hiện một số công tác lễ tân theo phân công.

5. Tham mưu ban hành các quy định liên quan đến công việc được phân công phù hợp với quy định của pháp luật.

6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của phòng và của TYM.

Yêu cầu ứng viên

1. Tiêu chuẩn tuyển dụng

- Tuổi dưới 45 tuổi.

- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (hệ chính quy đối với ứng viên bên ngoài) về một trong các chuyên ngành kinh tế, kinh tế lao động, kế toán, quản trị kinh doanh, quản trị nhân lực, quản trị văn phòng, các chuyên ngành liên quan đến luật.

- Kinh nghiệm: có tối thiểu 02 năm (24 tháng) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính, kế toán, quản lý kho.

- Có kiến thức, hiểu biết về các quy định pháp luật về đấu thầu, mua sắm, quản lý tài sản.

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng: Có kỹ năng nghiên cứu văn bản, quy định của pháp luật, kỹ năng viết, tư duy tốt; kỹ năng thiết lập, duy trì các mối quan hệ; Kỹ năng phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.

- Phẩm chất: Trách nhiệm, trung thực, ham học hỏi, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi được phân công.

- Có đủ sức khỏe để làm việc lâu dài.

2. Nội dung thi tuyển: Bài thi nghiệp vụ, tin học, tiếng Anh và phỏng vấn.

3. Thời gian và địa điểm thi tuyển: Dự kiến ngày 17/04/2025 tại Trụ sở chính TYM, Số 20 Thụy Khuê - Tây Hồ - Hà Nội.

4. Thời hạn nộp hồ sơ: chậm nhất ngày 28/03/2025.

5. Hồ sơ ứng tuyển:

- Phiếu đăng kí ứng tuyển.

- Bản sao công chứng: văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm (nếu có).

- Bản sao công chứng: chứng minh nhân dân/căn cước công dân.

6. Ứng viên lưu ý: TYM sẽ tương tác nhiều lần với ứng viên qua email vì vậy hãy thường xuyên kiểm tra email để nhận thông tin kịp thời.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: Lương, thưởng và thu nhập bổ sung; chế độ phúc lợi, phụ cấp ăn trưa, đi lại, điện thoại và các phụ cấp khác theo quy định của TYM.

- Chế độ nghỉ: Nghỉ hàng tuần (thứ 7, Chủ nhật), nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của Nhà nước.

- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước và gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe theo quy định của TYM.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đoàn kết, có cơ hội thăng tiến và được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 20 Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
8  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 20, đường Thụy Khuê, Phường Thuỵ Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/03/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...