Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
20/08/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Mô tả nhiệm vụ và chỉ tiêu đánh giá:

  • Cùng Ban GĐ xây dựng Sơ đồ tổ chức Công ty
  • Triển khai kế hoạch KD thành kế hoạch nguồn nhân lực, quản lý tổ chức thực hiện.
  • Xây dựng và giám sát triển khai các nội quy quy chế, văn bản hành chính,…
  • Xây dựng và đảm bảo kế hoạch tuyển dụng
  • Xây dựng tài liệu và triển khai đào tạo khối bán lẻ
  • Giải quyết các mối quan hệ lao động
  • Đảm bảo xây dựng văn hóa Công ty theo định hướng của Ban giám đốc
  • Xây dựng và thực hiện chính sách lương, thưởng, kỷ luật.
  • Đảm bảo thông tin và quyền lợi của nhân sự
  • Lập kế hoạch và triển khai công tác hành chính, kiểm soát chi phí hành chính hàng năm.
  • Điều hành toàn bộ hoạt động của nhân viên trong phòng.
  • Báo cáo, lưu trữ

2. Quyền hạn:

  • Quyền đề nghị mức lương thưởng, tăng lương, khen thưởng, xử lý kỷ luật nhân viên trong bộ phận và trong Công ty.
  • Quyền đề nghị sa thải đối với toàn bộ nhân viên trong Công ty.
  • Quyền cho nhân viên trong bộ phận nghỉ trong thời hạn 02 ngày.
  • Quyền yêu cầu phụ trách cung cấp các nguồn lực thích hợp để thực hiện công việc
  • Tham gia đánh giá, điều chuyển, kỷ luật, nghỉ việc,… đối với nhân sự toàn Công ty

Yêu cầu ứng viên

  • Cẩn thận, khéo léo, linh hoạt, nhiệu tình, hoạt bát.
  • Tốt nghiêp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, nhân sự, ngoại thương, luât.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm về công tác quản lý, ưu tiên lĩnh vực bán lẻ.
  • Có khả năng hoạch định, tổ chức, làm việc độc lập
  • Có khả năng hỗ trợ, chia sẻ, thiết lập mối quan hệ giữa các bộ phận giữa toàn công ty và đối ngoại với cơ quan công quyền.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, đãi ngộ, phúc lợi khác.
  • Làm việc trong môi truờng thân thiện, cạnh tranh lành mạnh

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số nhà 675 - 677 đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/07/2018
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/07/2018
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...