Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân viên Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/01/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Làm các thủ tục đăng ký mới, bổ sung, giải thể hoạt động kinh doanh (Giấy phép kinh doanh, Bổ sung ngành nghề, thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, giải thể chi nhánh, doanh nghiệp)

2. Thống kê, theo dõi, quản lý tài sản công ty giao

3. Kiểm soát và có kế hoạch diễn tập, tập huấn PCCC, an toàn vệ sinh lao động, bơm nạp bình PCCC theo định kỳ

4. Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm theo quy định: tháng, Quý, năm hoặc đột xuất

5. Theo dõi và báo cáo điện, nước, internet, văn phòng phẩm.

6. Lập kế hoạch khám sức khỏe định kỳ, lưu trữ hồ sơ

7. Kiểm tra, đôn đốc bộ phận tạp vụ làm việc hiệu quả

8. Kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ bảo vệ và phối hợp an ninh tốt nhất

9. Theo dõi, báo cáo và tìm thợ sửa chửa các thiết bị văn phòng hư hỏng hiệu quả

10. Làm thủ tục thanh toán: điện, nước, rác, internet, điện thoại, …

11. Thực hiện báo cáo định kỳ tai nạn lao động

12. Kiểm tra và đề xuất sửa chửa vật dụng văn phòng (Toilet, bóng đèn, điện thoại, máy tính …)

13. Thống kê, theo dõi và quản lý tài sản công ty giao

14. Tìm nhà cung cấp, phát văn phòng phẩm, đồng phục.

15. Chuẩn bị nước uống, phòng họp, máy chiếu,….

16. Đặt phòng, vé cho cấp lãnh đạo đi công tác

17. Soạn thảo văn bản: Quyết định, thông báo, công văn,… và ban hành, quản lý văn bản hiệu quả nhất.

18. Thực hiện các báo cáo theo quy định nhà nước:

        + Báo cáo GS môi trường

        + Chất thải nguy hại

        + Tai nạn lao động,…

19. Phối hợp, thực hiện các thủ tục mua bảo hiểm vật chất, cháy nổ cho công ty

20. Sao y, công chứng các loại giấy tờ theo yêu cầu

21. Phối hợp, quản lý tiêm ngừa cho chó

22. Đi công tác ở các chi nhánh, phân xưởng

23. Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần và lên kế hoạch công việc thực hiện

24. Phối hợp, thực hiện công tác đào tạo khi có nhu cầu.

25. Thực hiện Tuyển dụng khi có nhu cầu

26. Phối hợp, tham gia xử lý hành chính trong công ty

27. Ghi biên bản cuộc họp, chuyển điện thoại đến các phòng ban có liên quan

28. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của cấp trên.

29. Thực hiện cập nhật các loại ngày công vào bảng lương (tăng ca, làm đêm, công tác, phép, …)

30. Thực hiện cập nhật, báo cáo tình hình nhân sự, Hồ sơ nhân sự

31. Thực hiện tính lương, thưởng, các khoản khấu trừ (BHXH,YT,TN, đoàn phí, Thuế TNCN, các khoản khác)

32. Thực hiện soạn thảo Quyết định điều chỉnh lương, thưởng, thôi việc, ….. phụ cấp theo đánh giá kết quả công việc của cấp trên và trình ký theo quy định.

33. Tổng hợp, cung cấp dữ liệu và báo cáo chính xác số liệu, kịp thời.

34. Lập thủ tục, hồ sơ liên quan đến việc giải quyết các chính sách phúc lợi cho CNV: hiếu hỉ …

35. Thực hiện phát tiền lương, thưởng, chế độ bằng tiền mặt cho những người chưa có thẻ ATM

36. Thực hiện đăng ký thang bảng lương với cơ quan nhà nước.

37. Thực hiện đăng ký mã số thuế, giảm trừ gia cảnh cho người lao động theo quy định.

38. Phản hồi kết quả đăng ký cho người lao động, trưởng đơn vị

39. Lưu trữ hồ sơ, văn bản có liên quan đến công việc thực hiện

40. Thực hiện và báo cáo công tác Bảo hiểm xã hội cho người lao động.

41. Thực hiện các nhiệm vụ khác của cấp trên trực tiếp giao.

42. Tham mưu cho cấp trên về những vấn đề thuộc lĩnh vực chịu trách nhiệm khi

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực/Kinh tế lao động/ Luật/Hành chính văn phòng

- Kinh nghiệm 03 năm làm việc trong lĩnh vực Hành chính Nhân sự và có ít nhất 18 tháng làm ở vị trí tương đương ở công ty có cùng quy mô.

Ưu tiên:

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sản xuất

* Thái độ

- Tinh thần chủ động đối với công việc/mọi hoàn cảnh

- Tinh thần trách nhiệm đối với công việc/mọi hoàn cảnh

- Thẳng thắng, thật thà, trung thực

- Tôn trọng, giúp đỡ

Quyền lợi/Phúc lợi

* Cơ hôi huấn luyện:

- Làm việc trong môi trường năng động.

- Có cơ hội thăng tiến và phát triển

- Được tham dự các khóa đào tạo, hội thảo chuyên môn và phát triển kỹ năng.

- Ngày nghỉ: Chủ nhật, các ngày Lễ, Tết

* Phúc lợi:

- Lương thỏa thuận

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm 

- Thưởng lớn vào dịp lễ, Tết

- Thưởng theo năng lực rất hấp dẫn

- Thưởng theo thâm niên

- Hỗ trợ tiền tàu xe vào dịp Tết Nguyên Đán

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Nệm Ưu Việt
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 5, ngõ 370, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/12/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Việc làm liên quan
Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DND
Nhân viên hành chính (Thầu - Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Trợ lý Kế toán, Hành chính
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Tình nguyện viên (Kế toán, Hành chính)
Trung tâm Công nghệ thông tin - Truyền thông VietNet
Hành chính Lễ tân (Vận hành lớp học)
Công ty Cổ phần Giáo dục Quốc tế IELTS Arena
Nhân viên Hành chính văn thư
Công ty TNHH Tập đoàn Phú Hồ Gia (Khách sạn La Sinfonía del Rey Việt Nam)
Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT)
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh
Địa chỉ: Số 5, ngõ 370, Đường Phạm Văn Đồng, Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/12/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...