Tuyển Thư Ký/Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả công việc
- Chịu sự chỉ đạo, quản lý và điều hành của TGĐ.
- Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm trước TGĐ với công việc như sau:
1. Hỗ trợ trực tiếp cho Tổng Giám đốc trong các công việc hàng ngày,
2. Hỗ trợ, giúp việc cho Tổng Giám đốc trong các hoạt động liên quan đến công tác vận hành kinh doanh toàn công ty, theo dõi, bám sát tiến độ công việc của Tổng Giám đốc và báo cáo tiến độ của các khối/ phòng ban/ bộ phận;
3. Hệ thống lại các ý tưởng của Tổng Giám đốc lên thành slide, bài viết, tài liệu nghiên cứu giúp cho việc xây dựng chiến lược kinh doanh, quản lý công việc của Tổng Giám đốc chính xác, khoa học;
4. Nắm bắt tình hình thị trường và kinh doanh của công ty, tổng hợp thông tin, tư vấn cho Tổng Giám đốc về mặt luật pháp, kinh tế liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của công ty;
5. Tham mưu, hỗ trợ Tổng giám đốc về việc hoạch định và triển khai các chiến lược mục tiêu, giải pháp và kế hoạch phát triển chung của công ty và của từng Khối/phòng ban/ bộ phận;
6. Tham vấn cho các Trưởng phòng ban/ Bộ phận trong lập mục tiêu, kế hoạch hoạt động trong từng thời kì/ giai đoạn phù hợp. Hỗ trợ trưởng các phòng, ban, bộ phận triển khai, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến các dự án, hợp đồng, kế hoạch hoạt động…của bộ phận theo yêu cầu chỉ đạo của Tổng giám đốc;
7. Truyền đạt thông tin của Tổng Giám đốc tới các phòng, ban, bộ phận và nhân thông tin phản hồi trong công ty cho Tổng Giám đốc;
8. Liên hệ và làm việc trực tiếp với khách hàng/ phòng ban/ bộ phận dưới sự điều động hoặc ủy quyền của Tổng Giám đốc;
9. Biên tập, dịch thuật, soạn thảo các tài liệu, văn bản, báo cáo…. của Tổng Giám đốc;
10. Giải quyết các công việc khác theo yêu cầu chỉ đạo trực tiếp của Tổng Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam, Nữ, sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối, ưa nhìn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Marketing, Hành Chính…;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên đã từng làm vị trí kinh doanh, Marketing hoặc Trợ lý/Thư ký lãnh đạo các Công ty, Tập đoàn kinh doanh
đa lĩnh vực, ngành nghề;
- Có định hướng làm việc lâu dài, có kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ và lĩnh vực hoạt động của công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến trưa thứ 7
- Lương cứng + Phụ cấp + Lương KPIs
- THƯỞNG trong các ngày Lễ lớn: 30/4&1/5; Quốc khánh 2/9; Tết Dương lịch, Tết Âm lịch (theo quy định của công ty).
- Phụ cấp: Ăn trưa, điện thoại & tiền công tác phí khi làm việc ở tỉnh xa.
- Tham gia vào hoạt động điều hành cùng tập thể công ty.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật, tham gia các hoạt động tập thể,
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 435 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội |
Tên công ty: | Andeva Spa |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 435 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 19/07/2019 |
Cấp bậc: | Điều hành cấp cao |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi