Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:

  1. Đảm bảo chấm công chính xác, đúng tiến độ.
  2. Đảm bảo số liệu kho chính xác, ngăn nắp, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, các phòng ban.
  3. Lưu trữ và cập nhật đầy đủ, chính xác hồ sơ, sổ sách, giấy tờ có liên quan.
  4. Đảm bảo chất lượng và tiến độ của các nhà cung cấp
  5. Thực hiện kịp thời việc mua hàng đúng quy trình và thời gian đã thống nhất với các bộ phận khi có nhu cầu. Đảm bảo chất lượng và tiến độ của các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài
  6. Quan sát, báo cáo kịp thời những vấn đề liên quan đến hình ảnh cơ sở, cơ sở vật chất.

Chi tiết công việc:

1. Công việc hành chánh

  • Theo dõi công, chấm công, lập danh sách nhân viên làm ngoài giờ, lễ, tết, tính các khoản phụ cấp, trợ cấp,... gửi về Phòng Nhân sự công ty tính lương hàng tháng.
  • Hướng dẫn nhân viên mới đến nhận việc về các quy định trong sổ tay nhân viên, giờ giấc và các yêu cầu khác của cơ sở
  • Hướng dẫn nhân viên các thủ tục khi thôi việc
  • Quản lý kho, nhập, cấp phát sách vở, đồng phục, văn phòng phẩm, tạp phẩm. Cập nhật thường xuyên và tổng kết hằng tháng.
  • Lưu trữ công văn đi – đến, các hồ sơ giấy tờ hành chánh, pháp lý, các loại biểu mẫu,...theo quy định, cung cấp khi được yêu cầu hợp lý từ các cơ quan chức năng, cơ quan nhà nước, bộ phận, phòng ban
  • Giám sát các nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài : Làm sạch, cây cảnh....đảm bảo cung cấp đúng đủ chất lượng/số lượng/tiến độ... theo hợp đồng đã ký
  • Phối hợp lập và theo dõi danh mục tài sản của cơ sở.
  • Bao quát, giám sát để kịp thời nhắc nhở các bộ phận trong việc giữ gìn vệ sinh, tài sản, cơ sở vật chất và thực hiện việc sử dụng tiết kiệm điện, nước, điện thoại...của cơ sở. Báo cáo QLCS, đề xuất các giải pháp cần thiết.
  • Đặt hàng, mua hàng hóa phục vụ cho các hoạt động của cơ sở đảm bảo đúng yêu cầu, thời gian, hiệu quả.

2. Công việc khác

  • Tham gia tổ chức các sự kiện, lễ tiệc, văn nghệ theo sự phân công của QLCS.
  • Hỗ trợ QLCS trong việc soạn thảo văn bản, ghi biên bản cuộc họp khi được yêu cầu
  • Đảm nhận các chức năng công việc khác khi được phân công.

Yêu cầu ứng viên

Yêu cầu chung:

  • Giới tính : Nữ / Nam
  • Tuổi : 22 - 30
  • Bằng cấp : Cao Đẳng/ Đại học
  • Kinh nghiệm : 1 - 2 năm trong công tác hành chánh văn phòng (ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực trường học)
  • Trình độ Vi tính : Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng

Yêu cầu về kỹ năng:

  • Hoạch định, tổ chức công việc
  • Giao tiếp hiệu quả
  • Quản lý kho.
  • Quản lý, lưu trữ hồ sơ, văn bản, giấy tờ
  • Giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
  • Soạn thảo văn bản.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương hấp dẫn tương xứng với năng lực
  • Xét lương, thưởng hằng năm theo năng lực và kết quả hoạt động
  • VAS thanh toán tất cả các khoản bảo hiểm bắt buộc và thuế thu nhập cá nhân (nếu có phát sinh)
  • Bảo hiểm đóng trên full lương
  • 2 tháng thử việc nhận 100% lương
  • Miễn giảm 50% học phí (tối đa 2 con)
  • Hỗ trợ ăn cơm trưa tại căn tin
  • Cấp phát đồng phục, trang thiết bị làm việc
  • Tham quan du lịch
  • Chương trình đào tạo nội bộ

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 07:30 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 07:30 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Cơ sở Sala: Số 1 Bùi Thiện Ngộ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
14  |  1
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Giáo Dục Quốc Tế Việt Úc
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Giáo dục
Địa chỉ: Số 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/04/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 30 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
Việc làm liên quan
Nhân viên Hành chính
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ DND
Nhân viên hành chính (Thầu - Đi làm ngay)
Công ty Cổ phần Phát Triển Giáo Dục Quốc Tế GAIA
Chuyên viên Hành chính (Kiêm Thư ký HĐQT)
Công ty Cổ phần Tư vấn Thiết kế Xây dựng Quốc tế Việt Pháp (VFCONS)
Nhân viên Hành chính, Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Công nghệ vật liệu mới Đức Thịnh
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Công nghệ Chiếu xạ Ánh Dương
Nhân viên Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Collab Music Group
Nhân viên Hành chính nhân sự (Ưu tiên nhận việc ngay, Gia Lâm, Hà Nội)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Newgen Invest
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Giáo dục
Địa chỉ: Số 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/04/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 30 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...