Tuyển Quản Lý Siêu Thị
Mô tả công việc
- Quản lý nhân sự làm việc tại cửa hàng gồm đào tạo, sắp xếp lịch làm việc, kiểm tra công việc, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột…
- Đặt hàng, quản lý và điều phối hàng hóa, liên hệ với nhà cung cấp để đổi trả hàng khi cần thiết, nhận hàng & Tranfer hàng giữa các cửa hàng khi cần.
- Quản lý doanh số cửa hàng gồm theo dõi, kiểm tra, phân tích & xác định các lý do tăng giảm doanh số, xác định các phương pháp tăng doanh số tại cửa hàng.
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo và phân công của Ban giám đốc công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, không quá 35 tuổi
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên nghành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh,...
- Sử dụng thành thạo máy vi tính
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng, quản lý tại các siêu thị hàng tiêu dùng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, Toà nhà Vinaconex 7, số 19 Đại từ - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần PT |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 2, Toà nhà Vinaconex 7, số 19 Đại từ - Phường Đại Kim - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 02/12/2020 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không quá 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi