Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Quản Lý Cửa Hàng (Giày Pierre Cardin, Hà Nội)

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/01/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Quản lý nhân viên bán hàng:
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bán hàng thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần.
- Kiểm tra giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Đào tạo và huấn luyện nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Giám sát tình hình làm việc và tinh thần thái độ của nhân viên tại cửa hàng.
- Hướng dẫn và kèm cặp nhân viên bán hàng mới cho đến khi quen việc.
- Họp nhân viên bán hàng 01 lần/ tuần.
* Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng:
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng.
- Nắm bắt số tồn hàng ngày.
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: sao cho bắt mắt và phải thường xuyên thay đổi.
- Phải tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
- Trực cửa hàng theo lịch đã phân công.
* Quản lý cửa hàng:
- Quản lý tài sản của Cửa hàng: tất cả các tài sản thuộc Cửa hàng của mình quản lý.
- Những hư hỏng nhẹ ở Cửa hàng thì phải tiến hành sửa chữa ngay.
- Kiểm tra vệ sinh trong cửa hàng
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa.
- Hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm tra hàng hóa, tài sản của Cửa hàng do mình quản lý.
- Hướng dẫn và kiểm tra việc trưng bày, vệ sinh tại cửa hàng hằng ngày.
- Quản lý lượng khách Vip thường xuyên lui tới mua sắm tại cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm của công ty (có thể hướng dẫn cho NVBH).
* Nghiên cứu thị trường, khách hàng:
- Nắm bắt được doanh thu bán hàng của các cửa hàng lân cận hoặc một số cửa hàng trong khu vực.
- Phân loại khách hàng của Cửa hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập…..
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong Cửa hàng.
- Cùng hợp tác thực hiện các chương trình Promotion.
- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
* Nhiệm vụ khác:
- Tham gia thực hiện các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Tham gia trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, Cửa hàng của công ty.
- Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng Kinh doanh

Yêu cầu ứng viên

- Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing,…
- Số năm kinh nghiệm: 1 năm trong lĩnh vực bán lẻ đặc biệt là ngành thời trang mỹ phẩm, thời trang giày – phụ kiện, thời trang trẻ em cao cấp
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo Word/ Excel/ Powerpoint và một số phần mềm bán hàng online
- Kỹ năng liên quan: Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, thương lượng tốt, đam mê kinh doanh, chủ động trong công việc, mong muốn gắng bó lâu dài, chịu được áp lực công việc,
- Tính cách cá nhân: Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến. nhiệt huyết, Nhanh nhẹn.
- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt. Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc
* Quản Lý tại các cửa hàng ở các quận Huyện

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: 8.000.000 - 10.000.000 VNĐ
- Thưởng đạt DS > 3%
- Thưởng KPI > 800.000/ tháng
- Tham gia BHXH, BHTN và BHYT theo Luật định
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao…

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Trãi, Khu phố 2 - Phường Hiệp Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Trãi, Khu phố 2 - Phường Hiệp Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
26/12/2019
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
22 - 32 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 26/12/2019
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 22 - 32 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...