Tuyển Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Tiếng Hàn - Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch, triển khai xây dựng quy trình và các chính sách Chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên Chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ nhân viên xử lý các tình huống phát sinh/ trường hợp khiếu nại khó.
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng của nhân viên.
- Phối hợp với các nhóm/ phòng ban khác để triển khai công việc nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi từ 25 tuổi đến 45 tuổi, có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Hàn hoặc tiếng Anh
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được tăng lương nếu làm tốt và lâu dài
- Được tiếp xúc với người nước ngoài tăng khả năng giao tiếp ngoại ngữ
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 49A Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam |
Tên công ty: | Công Ty Cổ Phần VKSTAR |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 49A Lê Lợi, Phường Phú Hội, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 17/12/2019 |
Cấp bậc: | Khác |
Học vấn: | Bachelor |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 25 - 45 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi