Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý inbox và comment của Khách hàng trên fanpage theo thời gian quy định (Yêu cầu trực theo ca);
- Tham gia xây dựng và quản lý quy trình tương tác và bộ tài liệu hướng dẫn khách hàng (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, …);
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Tối ưu công cụ chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ soạn thảo các bình luận seeding dưới các bài viết của thương hiệu
Yêu cầu ứng viên
- Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: word, powerpoint, excel;
- Có tư duy logic, khả năng sắp xếp và phân tích vấn đề tốt;
- Có máy tính cá nhân;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm;
- Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương – thưởng - trợ cấp
- Lương khởi điểm upto 9.000.000 VNĐ
Quyền lợi chung
Nhân viên chính thức
- Được tham gia vào các dự án lớn đang đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Được tham gia các Khóa đào tạo cùng Trưởng bộ phận, ban lãnh đạo Công ty, được đánh giá và đề đạt lên các vị trí cao hơn
- Làm việc trong môi trường cực kỳ NĂNG ĐỘNG và CHUYÊN NGHIỆP
- Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu
- Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật
- Thưởng nóng hàng tháng đối với thực tập sinh, nhân viên, đội nhóm có thành tích xuất sắc, ...
- Thưởng các ngày lễ 1/1, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, 1/6, rằm trung thu (cho gia đình có con nhỏ), thưởng thành tích cho các nhân sự có thành tích học tập xuất sắc, ...
- Cùng vô vàn các chế độ phúc lợi khác (cơm trưa, pantry, du lịch, team building, happy hours, đồ ăn cho nhẹ mỗi tối cho nhân sự làm thêm giờ ...)
- Du lịch thường xuyên 2 lần/ năm: du lịch trong nước hoặc nước ngoài, du xuân đầu năm
- Được tham gia vào các chương trình hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: tổ chức các ngày 20/10, 8/3 cho ICOMM women, 6/4 cho các ICOMM man, tiệc cuối năm công ty, tiệc sinh nhật nhân sự, các hoạt động team building khác, ...
Thời gian làm việc
- Từ thứ 2 tới thứ 6: làm việc offline tại văn phòng, thời gian từ 08h15 đến 17h15, nghỉ trưa 1h (12h00-13h00).
- Thứ 7 - CN: làm online, thời gian từ 08h15 đến 17h15, nghỉ trưa 01h00 (12h00-13h00).
- Nghỉ 1 ngày T7 và 1 ngày CN trong tháng.
Địa điểm làm việc
- 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 30N4, Ngõ 58 Đường Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần truyền thông và công nghệ ICOMM Việt Nam |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 30N4, Ngõ 58 Đường Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 05/07/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi