Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: Lên đến 9 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Lên đến 9 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận và xử lý inbox và comment của Khách hàng trên fanpage theo thời gian quy định (Yêu cầu trực theo ca);
  • Tham gia xây dựng và quản lý quy trình tương tác và bộ tài liệu hướng dẫn khách hàng (hướng dẫn sử dụng, thông tin về giá cả, chế độ bảo hành, …);
  • Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
  • Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
  • Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
  • Tối ưu công cụ chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ soạn thảo các bình luận seeding dưới các bài viết của thương hiệu

Yêu cầu ứng viên

  • Sử dụng thành thạo các công cụ tin học văn phòng: word, powerpoint, excel;
  • Có tư duy logic, khả năng sắp xếp và phân tích vấn đề tốt;
  • Có máy tính cá nhân;
  • Chịu được áp lực cao trong công việc;
  • Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc nhóm;
  • Điềm tĩnh, có khả năng xử lý các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương – thưởng - trợ cấp
  • Lương khởi điểm upto 9.000.000 VNĐ

Quyền lợi chung

Nhân viên chính thức

  • Được tham gia vào các dự án lớn đang đang triển khai tại các cơ quan nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
  • Được tham gia các Khóa đào tạo cùng Trưởng bộ phận, ban lãnh đạo Công ty, được đánh giá và đề đạt lên các vị trí cao hơn
  • Làm việc trong môi trường cực kỳ NĂNG ĐỘNG và CHUYÊN NGHIỆP
  • Học hỏi kinh nghiệm trực tiếp từ các chuyên gia hàng đầu
  • Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ về lương, thưởng, bảo hiểm, nghỉ phép theo quy định của pháp luật
  • Thưởng nóng hàng tháng đối với thực tập sinh, nhân viên, đội nhóm có thành tích xuất sắc, ...
  • Thưởng các ngày lễ 1/1, 30/4, 2/9, 8/3, 20/10, 1/6, rằm trung thu (cho gia đình có con nhỏ), thưởng thành tích cho các nhân sự có thành tích học tập xuất sắc, ...
  • Cùng vô vàn các chế độ phúc lợi khác (cơm trưa, pantry, du lịch, team building, happy hours, đồ ăn cho nhẹ mỗi tối cho nhân sự làm thêm giờ ...)
  • Du lịch thường xuyên 2 lần/ năm: du lịch trong nước hoặc nước ngoài, du xuân đầu năm
  • Được tham gia vào các chương trình hoạt động gắn kết, xây dựng văn hóa doanh nghiệp như: tổ chức các ngày 20/10, 8/3 cho ICOMM women, 6/4 cho các ICOMM man, tiệc cuối năm công ty, tiệc sinh nhật nhân sự, các hoạt động team building khác, ...

Thời gian làm việc

  • Từ thứ 2 tới thứ 6: làm việc offline tại văn phòng, thời gian từ 08h15 đến 17h15, nghỉ trưa 1h (12h00-13h00).
  • Thứ 7 - CN: làm online, thời gian từ 08h15 đến 17h15, nghỉ trưa 01h00 (12h00-13h00).
  • Nghỉ 1 ngày T7 và 1 ngày CN trong tháng.

Địa điểm làm việc

  • 48 Tố Hữu, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 30N4, Ngõ 58 Đường Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần truyền thông và công nghệ ICOMM Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số 30N4, Ngõ 58 Đường Triều Khúc, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/07/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/07/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng chăm sóc khách hàng Seeding
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...