Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Customer Service (English Required) – Up To 12M VND/Month

Mức lương: Trên 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 02/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Trên 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
02/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý đánh giá khách hàng: Theo dõi và xử lý phản hồi của khách hàng trên các nền tảng đánh giá.
    Customer Review Management: Monitor and handle customer feedback on review platforms.
  • Hỗ trợ giao dịch tài chính: Hỗ trợ khách hàng trong quy trình giao dịch và chuyển khoản, đảm bảo hướng dẫn rõ ràng và hiệu quả.
    Financial Transaction Support: Assist customers through the transaction and transfer process, ensuring clear and effective guidance.
  • Quản lý ticket hỗ trợ: Giám sát và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng từ email và các kênh khác, phối hợp với các bộ phận khi cần để đẩy nhanh tiến độ.
    Ticket Support Management: Oversee and handle customer support requests from emails and other channels, coordinating with departments as needed to expedite progress.
  • Hỗ trợ khách hàng qua chat: Tương tác và hỗ trợ khách hàng qua các kênh chat trực tuyến, đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả.
    Live Chat Support: Interact and assist customers through online chat channels, ensuring prompt and effective responses.
  • Theo dõi mức độ hài lòng của khách hàng: Phân tích phản hồi hàng ngày để đánh giá mức độ hài lòng và cải tiến quy trình hỗ trợ.
    Customer Satisfaction Monitoring: Analyze daily feedback to assess customer satisfaction and improve support processes.
  • Xử lý yêu cầu chưa hoàn thành: Kiểm tra các yêu cầu từ ca làm việc trước và đảm bảo không bỏ sót yêu cầu của khách hàng.
    Unresolved Requests Handling: Review pending requests from the previous shift and ensure no customer requests are overlooked.
  • Hỗ trợ qua điện thoại: Gọi điện và xử lý các yêu cầu phát sinh của khách hàng nếu cần.
    Phone Support: Make calls and address any customer requests that arise, as needed.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí CSKH hoặc lĩnh vực liên quan
    At least 1 year of experience in customer support or a related field.
  • Tiếng Anh tốt, tương đương 600 TOEIC/ 6.0 IELTS
    Good English proficiency, equivalent to 600 TOEIC or 6.0 IELTS.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc theo nhóm tốt
    Agile, proactive, and able to work well in a team.
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có tinh thần cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
    Professional work attitude, a growth mindset, and responsibility towards work.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
    Proficient in Microsoft Office.
  • Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ hỗ trợ khách hàng (ticket system, chat platforms, etc.) và kiến thức về các giao dịch tài chính, thanh toán là một điểm cộng.
    Experience with customer support tools (ticket systems, chat platforms, etc.) and knowledge of financial transactions and payments is a plus.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: $500
    Salary: 500 USD
  • Phụ cấp ca đêm
    Night shift allowance.
  • Cung cấp thiết bị máy móc làm việc
    Provision of work equipment.
  • Đào tạo chuyên môn sâu về lĩnh vực tài chính
    In-depth training in the financial field.
  • Cơ hội thăng tiến cao
    High promotion opportunities.
  • Trà sữa hàng tuần
    Weekly bubble tea treats
  • Bảo hiểm xã hội, Thưởng tháng 13, Team building
  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: Đến 500 USD
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng: 500 USD - 500 USD
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số
  • Được cấp Máy tính 

Thời gian làm việc

  • Xoay ca linh hoạt, 5 ngày/tuần Rotating shifts, 5 days/week

Địa điểm làm việc

  • 19 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Fimexco, 231 - 233, Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Công nghệ tài chính New Asia
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Fimexco, 231 - 233, Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
05/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 05/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Kiên Nhẫn Khả Năng Chịu Áp Lực Khả Năng Lắng Nghe Và Thấu Hiểu
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...