Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng _ Mảng Xét Nghiệm

Mức lương: 20 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
20 - 30 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động Phòng Chăm sóc Khách hàng (Hệ thống quản lý gồm các vị trí Nhân viên Nhận mẫu xét nghiệm, Nhập chỉ định xét nghiệm, Xử lý kết quả, Chăm sóc khách hàng/tổng đài).
  • Lập và triển khai thực hiện kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng theo tháng, quý, năm.
  • Quản lý và phát triển đội ngũ nhân viên bằng các hoạt động: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhằm đạt được mục tiêu đề ra.
  • Xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ.
  • Thu thập các khiếu nại, phản ánh của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa, cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Lập kế hoạch thăm hỏi, tặng quà cho khách hàng trong các dịp đặc biệt.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về các chỉ số đánh giá dịch vụ khách hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm quản lý ở vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực Y tế và Chăm sóc khách hàng;
  • Có tư duy về hệ thống, có kỹ năng quản lý tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng đào tạo, làm việc nhóm và phát triển đội nhóm;
  • Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng; kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng;
  • Linh hoạt, nhạy bén trong xử lý tình huống; Thái độ đặt khách hàng là trung tâm; Trung thực, ham học hỏi;
  • Tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ đãi ngộ HẤP DẪN: Lương cứng 20 - 30.000.000 VNĐ/tháng (hoặc thỏa thuận theo năng lực);
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiệt huyết, truyền cảm hứng, đặc biệt các sếp rất nhiệt tình;
  • Có cơ hội được phát triển bản thân;
  • Được ưu đãi khi sử dụng dịch vụ xét nghiệm;
  • Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định Công ty BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu; hỉ, nghỉ mát hàng năm...

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • Số 121 Bùi Thị Xuân, Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số nhà 87, ngõ 649/77/77, đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghệ Y tế Hà Nội
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Y tế, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Số nhà 87, ngõ 649/77/77, đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/07/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/07/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Lãnh Đạo Và Quản Lý Đội Nhóm Kỹ năng giải quyết vấn đề Giao Tiếp Hiệu Quả Với Trẻ Nhỏ Kỹ năng chăm sóc khách hàng Kỹ năng đàm phán
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...