Tuyển Pháp Chế, Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

Ngành nghề:
- Đầu tư trang thiết bị cho cơ sở y tế,
- Tư vấn và cung cấp trang thiết bị y tế.
- Tư vấn cung cấp các giải pháp tổng thể cho bệnh viện và cơ sở y tế.
Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thử việc: 1- 2 tháng
- Thứ 2 đến thứ 6 làm việc từ: 8h đến 12h, 1h đến 5h
- Thứ 7: 8h đến 12h.
Địa điểm làm việc: 12 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Mô tả công việc:
- Tham gia xây dựng, soạn thảo, kiểm soát nội dung các nội quy, quy chế, quy định trong Công ty đảm bảo theo đúng pháp luật hiện hành.
- Kiểm soát rủi ro pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng kinh tế, cam kết thỏa thuận của công ty.
- Cập nhật, tư vấn, hướng dẫn áp dụng các qui định pháp luật liên quan cho Ban Lãnh đạo và các phòng ban.
- Đảm bảo tính pháp lý cho hoạt động của công ty trong vấn đề sở hữu trí tuệ, ủy quyền và quản lý ủy quyền.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý các tranh chấp phát sinh, là đại diện được ủy quyền hợp pháp của công ty trong việc giải quyết các vấn đề liên quan đến kiện tụng và tranh chấp (nếu có).
- Cập nhật văn bản pháp luật mới nhằm đảm bảo các văn bản pháp luật ảnh hưởng đến hoạt động của công ty được nhận diện kịp thời.
- Công tác tuyển dụng : tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS đồng thời thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV.
- Các nhiệm vụ liên quan được giao khác

Yêu cầu ứng viên

* Số lượng cần tuyển: 01
+ Yêu cầu kinh nghiệm:
- Ưu tiên > 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm
- Ưu tiên có bằng luật sư và am hiểu trong lĩnh vực Luật Kinh tế
+ Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng, đại học
+ Yêu cầu giới tính: Nữ
+ Yêu cầu độ tuổi: 25 – 35
+ Yêu cầu khác:
- Cẩn thận, giao tiếp tốt, đàm phán kinh doanh.
- Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, soạn thảo văn bản pháp luật tốt
- Có khả năng thích ứng và chịu áp lực cao trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch (bản sao)
- CMND (bản sao), hộ khẩu (bản sao)
- Các văn bằng chứng chỉ liên quan (bản sao)
* Hạn nộp hồ sơ: 1/5/2020

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức lương: thỏa thuận
- Lương cơ bản + phụ cấp
- Thưởng tháng lương thứ 13+ thưởng theo năng lực thực tế và theo chính sách của công ty.
- Được tham gia đầy đủ các quyền lợi theo Luật Lao Động Việt Nam
- Môi trường làm việc thân thiện , năng động
- Cơ hội gắn bó phát triển lâu dài
- Tham gia các khoá học ngắn hạn của PACE, training, teambuilding

0  |  0
Công ty TNHH Thương mại Và Dịch vụ Y Việt
Quy mô: Chưa cập nhật 75 Nguyễn Thế Truyện - Phường Tân Sơn Nhì - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh. Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 21/03/2020
Ngành nghề: Chuyên viên pháp chế nội bộ
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:1
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...