Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Tuyển Dụng

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Tuyển dụng:

- Hàng tuần nhắc nhở nhà hàng gửi yêu cầu tuyển dụng nhân sự.

- Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự khối nhà hàng.

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ TP.Nhân sự/Ban Giám Đốc tại khối văn phòng.

- Lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp cho từng vị trí (trung tâm giới thiệu việc làm, đăng báo, đăng trên các trang mạng xã hội…)

- Đề xuất chi phí tuyển dụng và cung cấp các giấy tờ cần thiết cho P.Kế toán tiến hành thanh toán.

- Tìm kiếm chọn lọc hồ sơ theo yêu cầu tuyển dụng (để có được 3 hồ sơ chuyển cho cấp quản lý phỏng vấn 1 vị trí thì NV tuyển dụng phải đọc ít nhất 10 hồ sơ để chọn lọc ra 3 hồ sơ này).

- Tiếp nhận hồ sơ nhân viên và phỏng vấn sơ lược vòng 01.

- Sắp xếp phỏng vấn vòng 02 cho những nhân viên đã đạt ở vòng 01 với cấp quản lý.

- Lập danh sách theo dõi tình trạng hồ sơ ứng viên.

- Lập và quản lý danh sách các nhân viên đã đạt ở vòng 02 và viết giấy giới thiệu chuyển xuống cho các nhà hàng.

- Theo dõi thời gian thử việc 08 ngày của nhân viên tại nhà hàng, nhắc nhở Quản lý nhà hàng đánh giá nhân viên sau 08 ngày.

- Làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới:

+ Yêu cầu nhân viên bổ sung hồ sơ đầy đủ.

+ Cấp mã chấm công cho nhân viên mới tại nhà hàng qua email. Khối văn phòng thì chịu trách nhiệm cài dấu vân tay cho nhân viên mới.

- Lập và lưu giữ thông tin ứng viên (file mềm) cho các nhu cầu khác phát sinh trong tương lai.

- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho TP.Nhân sự hàng tuần.

- Lập và quản lý báo cáo tuyển dụng để xem xét hiệu quả tuyển dụng.

- Lập báo cáo tổng kết nhân sự mới mỗi cuối tháng.

- Tuyển dụng nhân viên parttime lễ, phục vụ tiệc.

  1. Phụ trách cấp mã nhân viên:

- Cấp mã nhân viên khi đến làm thủ tục nhận việc

IV.QUAN HỆ CÔNG VIỆC:

1. Quan hệ nội bộ:

- Đối với cấp quản lý trực tiếp: nhận chỉ đạo , báo cáo

- Đối với các phòng ban, nhà hàng: phối hợp công việc

2. Quan hệ bên ngoài:

- Các trung tâm đào tạo nghiệp vụ.

- Các trung tâm giới thiệu việc làm.

- Các cơ quan ban ngành khác có liên quan theo yêu cầu công việc.

Yêu cầu ứng viên

Giới tính: Nữ

Tuổi: 20-30

Trình độ học vấn

o   Tốt nghiệp Đại Học/Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các ngành có liên quan.

o   Thông thạo Word, Excel.

Yêu cầu khác

o   Kỹ năng giao tiếp

o   Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

o   Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong ngành nhân sự.

o   Trong đó, tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

o   Cẩn thận, trung thực, có tính bảo mật cao.

o   Kỹ năng tổ chức công việc tốt.

o   Năng động, nắm bắt nhanh.

o   Có tinh thần trách nhiệm cao.

o   Độ tuổi: ít nhất 23 tuổi trở lên

Quyền lợi/Phúc lợi

  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
  •  Công tác phí
  •  Phụ cấp thâm niên
  •  Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 148 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Một thành viên Nhà hàng Hoàng Yến
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 148 Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/04/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Từ 23 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/04/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Từ 23 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...