Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Nhân Sự

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Thực hiện công việc pháp chế:
+ Tư vấn các vấn đề trong hợp đồng lao động theo luật lao động và các văn bản hướng dẫn thi hành. Tư vấn các hình thức thực hiện hợp đồng lao động, kết thúc hợp đồng lao động, thử việc, đào tạo cho phù hợp với pháp luật.
+ Xây dựng Nội quy lao động, qui định chấm công lao động, và trả lương, thưởng.
+ Xây dựng thang bảng lương theo quy định của pháp luật để đăng ký với sở lao động thương binh xã hội Hà Nội thực hiện chế độ BHXH cho người lao động
+ Làm hồ sơ báo BHXH cho công ty thực hiện với người lao động
+ Xây dựng quy trình tuyển dụng.
2. Thực hiện công tác nhân sự:
a. Lập kế hoạch nhân sự năm và thực hiện kế hoạch nhân sự.
b. Báo cáo thực hiện kế hoạch nhân sự:
c. Thực hiện công việc tuyển dụng: Đăng tuyển dụng, tìm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên, Gửi thư mời phỏng vấn, thực hiện phỏng vấn ứng viên. Đàm phán thỏa thuận lương và các điều khoản trong hợp đồng lao động với ứng viên. Thực hiện tiếp nhận ứng viên đạt yêu cầu và giới thiệu nhân sự mới tới các phòng ban.
d. Thực hiện quản lý các chế độ lương, bảo hiểm xã hội.
- Làm lương, tính công, và thực hiện các chế độ chính sách cho nhân viên bán hàng: Sinh nhật, ốm đau, chế độ BHXH, đồng phục…
- Quản lý hồ sơ nhân sự, tài liệu pháp lý của công ty.
3. Thực hiện công tác hành chính:
- Thực hiện kế hoạch mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ trang thiết bị, phương tiện làm việc cho các cửa hàng bán lẻ.
- Bàn giao, cấp phát, quản lý tài sản, công cụ dụng, văn phòng phẩm cho nhân viên cửa hàng khi mới vào nhận việc, khi cần thay thế mới, bổ sung.
- Bảo trì, sửa chữa các tài sản, công cụ dụng cụ
- Quản lý sử dụng điện nước, điện thoại, mạng internet của các cửa hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên làm việc trong lĩnh vực thời trang, sản xuất
- Hòa đồng, vui vẻ.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel và phần mềm kế toán liên quan.
- Chăm chỉ nhiệt tình trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã lập gia đình.
Lưu ý: Đọc rõ mô tả công việc và yêu cầu công việc kỹ trước khi nộp hồ sơ ứng tuyển vào

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập từ 8-10tr/tháng, tùy năng lực.
- Thêm Phụ cấp ăn trưa.
- Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định.
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 các ngày trong tuần, nghỉ chủ nhật.
- Địa điểm làm việc: Ngõ 378 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 35 Hàng Bè, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Tân Phú (Rabity)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 35 Hàng Bè, Phường Hàng Bạc, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/06/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/06/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...