Tuyển Nhân Viên Mua Bán
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch mua hàng cho các hoạt động của Công ty
- Đánh giá kế hoạch đặt hàng, đưa ra yêu cầu mua hàng, quản lý quá trình lựa chọn nhà cung cấp
- Truyền thông tin và hỗ trợ các văn bản, hợp đồng, thủ tục thanh toán cần thiết cho nhà cung cấp
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, sẵn sàng cho các sự cố thiếu hoặc tồn đọng hàng hóa, liên hệ trực tiếp với các phòng ban có liên quan
- Theo dõi đơn đặt hàng và xác nhận thời gian sản xuất, thời điểm giao hàng và chi phí
- Đánh giá, cập nhật và duy trì các đơn đặt hàng cho đến khi kết thúc
- Đảm bảo đơn đặt hàng tuân thủ các thỏa thuận trong hợp đồng; báo cáo kết quả lên quản lý
- Theo dõi các hoạt động thu mua trong tháng và làm báo cáo khi cần thiết.
Yêu cầu ứng viên
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, có trách nhiệm với công việc
- Nhiệt huyết, chủ động trong công việc, có khả năng chịu áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
- Tỉnh Hải Dương
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 5 Thống Nhất, P. Lê Thanh Nghị , Thành phố Hải Dương , Hải Dương, Việt Nam |
Tên công ty: | Công Ty Xi Măng Phúc Sơn |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 5 Thống Nhất, P. Lê Thanh Nghị , Thành phố Hải Dương , Hải Dương, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 06/08/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi