Tuyển Nhân Viên Kế Toán
Mô tả công việc
- Theo dõi quản lý công nợ.
- In sổ chi tiết và tổng hợp theo công ty theo quy định.
- Quản lý theo dõi quỹ tiền mặt gồm: thực hiện thu, chi, lập phiếu thu chi, sổ quỹ, biên bản kiểm kê quỹ.
- Trực tiếp làm việc với cơ quan Thuế.
- Theo dõi, cân đối tài khoản thuế chặt chẽ, hợp lý. Tổng hợp và đối chiếu số liệu thuế các đơn vị khai báo với BGĐ công ty.
- Lập báo cáo kê khai thuế GTGT, thuế TNCN, thuế TNDN, thuế môn bài theo định kỳ và các loại thuế khác khi có phát sinh.
- Có kinh nghiệm trong vấn đề đàm phán và thương lượng với khách hàng.
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp Ngân sách, nợ tồn đọng, lập hồ sơ hoàn thuế nếu có.
- Kiểm tra tính pháp lý và chính xác của các hóa đơn đưa về Tổng công ty.
- Báo cáo tình hình sử dụng các loại hóa đơn đã đăng ký về Cục Thuế TP.HCM.
- Lập bảng kê danh sách lưu trữ, bảo quản hóa đơn theo thời gian, thứ tự số quyển không để thất thoát, hư hỏng.
- Cập nhật kịp thời các thông tin, quy định của thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Hạch toán các bút toán liên quan đến thu, chi tiền mặt, tiền gửi.
- Thực hiện các nghiệp vụ chi nội bộ như thanh toán tiền mua hàng bên ngoài, trả lương, tạm ứng kinh phí công tác.
- Kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra phù hợp theo quy định của Nhà nước.
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
- Thực hiện việc kiểm tra, đối chiếu số liệu thường xuyên với thủ quỹ để bảo đảm giám sát chặt chẽ vốn bằng tiền.
- Thực hiện việc giao dịch với ngân hàng: rút tiền, chuyển tiền, đối chiếu chứng từ, sổ phụ ngân hàng.
- Theo dõi, quản lý quỹ tiền mặt. Lập báo cáo cho Kế toán trưởng.
- Theo dõi hạn thanh toán tạm ứng và nhắc thanh toán khi đến hạn.
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Thích làm việc với sổ sách & các con số.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, các phần mềm kế toán.
- Cẩn thận, chi tiết trong công viêc.
- Số năm kinh nghiệm: 3 năm trở lên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao Đẳng trở lên
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, vui vẻ, thân thiện.
- Được học hỏi chuyên môn về Kế toán và tích lũy kinh nghiệm thực tế.
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Tham gia các buổi đào tạo để phát triển kỹ năng.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ của Công ty.
- Lương thưởng sẽ thỏa thuận theo năng lực.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 21/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Key Communications |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 21/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 16/11/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh