Tuyển Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Mô tả công việc
- Soạn thảo và lưu trữ văn bản của công ty
- Soạn thảo văn bản và lưu trữ hồ sơ pháp lý và các hồ sơ khác
- Theo dõi nhà cung cấp việc thực hiện các dịch vụ theo hợp đồng đảm bảo quyền lợi của công ty theo hợp đồng.
- Phát hành/ phổ biến văn bản và lưu trữ văn bản hồ sơ theo tiêu chuẩn quản lý văn thư
- Kiểm soát công tác hành chánh
- Cập nhật các thay đổi về quy định tại văn phòng / cơ sở văn phòng/ kho xưởng và chỉnh sửa.
- Kiểm soát CV đi và đến của Công ty theo quy trình đã ban hành.
- Kiểm tra và chỉnh trang cơ sở hạ tầng
- Cấp phát, bảo trì, sửa chữa CCDC và trang thiết bị văn phòng
- Cấp phát VPP và vật dụng hành chính cho các BP/ phòng ban
- Theo dõi và thanh toán các chi phí liên quan công tác hành chánh: mua sắm đồ dùng, điện, nước,internet, taxi, chi phí xăng xe công ty…
- Tham gia và tổ chức các hoạt động sự kiện của Công ty.
- Trực tổng đài điện thoại
- Chuẩn bị phòng họp
- Công chứng hồ sơ công ty
- Hoàn thành các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Hoàn tất các báo cáo đầy đủ, chính xác, đúng hạn định.
Yêu cầu ứng viên
- Nam; Độ tuổi từ 22 đến 33;
- Số lượng: 01; Giới tính: Nam/Nữ.
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng. Ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến quản trị hành chính văn phòng hoặc hành chính nhân sự.
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến hành chính văn phòng, điều phối. Có kỹ năng và kinh nghiệm soạn thảo văn bản, thông báo, công văn, quy trình, quy định cùng với kinh nghiệm quản trị hành chính văn phòng.
Kiến thức chuyên môn:
- (1) Kiến thức về soạn thảo văn bản chuyên nghiệp;
- (2) Lĩnh vực liên quan quy trình, quy định;
- (3) Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xây dựng
- (4) Có thêm kinh nghiệm quản lý / kiểm soát chi phí hoặc kế toán chi phí ( điểm cộng)
- Ngoại ngữ/vi tính: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Word, PowerPoint, Excel.
Kỹ năng:
- (1) Kỹ năng giao tiếp tốt cả nghe, nói, đọc, viết.
- (2) Phẩm chất cá nhân, đạo đức tốt. Trung thực, cẩn thận, nhanh nhẹn, hòa đồng.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà CT Invest, 254 Trường Chinh, phường Tân Hưng Thuận, quận 12.
- Nộp CV ứng tuyển vào website
Quyền lợi/Phúc lợi
Chế độ tiền lương và phúc lợi:
- Thời gian làm việc: theo giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6. Nghỉ chiều thứ 7, CN.
- Chế độ lương: thỏa thuận khi tới phỏng vấn. Tổng thu nhập nhập hàng tháng từ 6 - 8 triệu trở lên
- Các chế độ khác: Công ty hỗ trợ phụ cấp cơm trưa, bảo hiểm tai nạn; phụ cấp khi đi công tác, du lịch hàng năm.
- Các chế độ khác được hưởng đầy đủ theo quy định của Bộ luật Lao động hiện hành
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 254 Trường Chinh - Phường Tân Hưng Thuận - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Văn phòng Đại diện- Công ty TNHH Một thành viên Máy xây dựng Matec |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 254 Trường Chinh - Phường Tân Hưng Thuận - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 04/12/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 33 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi