Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Nhiệm vụ hành chính
- Nghe, nhận cuộc gọi liên hệ với công ty
- Trực tổng đài, đón tiếp khách đến liên hệ công việc
- Mua sắm văn phòng phẩm, các nhu yếu phẩm cho văn phòng
- Quản lý và đảm bảo các thiết bị văn phòng (điện thoại, internet, máy in, máy tính, máy photo, website, email...) hoạt động tốt. Nếu phát sinh hỏng hóc, liên hệ ngay với nhà cung cấp dịch vụ để sửa chữa kịp thời đảm bảo không gián đoạn công việc của các phòng ban trong công ty
- Hỗ trợ cán bộ chuyên môn xây dưng và quản lý website công ty
- Lập kế hoạch thanh toán và lập báo cáo chi phí văn phòng (cước điện thoại, intenet, điện, nước,...)
- Quản lý hồ sơ, giấy tờ, photo, in ấn, công chứng... hỗ trợ công tác làm thầu
- Thực hiện các giao dịch tại ngân hàng theo sự chỉ dẫn của phòng kế toán
- Quan tâm đến đời sống CBCNV (nước uống, sinh nhật v.v...)
- Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát, team building v.v…
- Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn, xin visa…
* Nhiệm vụ nhân sự
- Tổ chức đăng tuyển, tuyển dụng nhân sự đảm bảo chất lượng và ký kết HĐLĐ đáp ứng nguồn nhân lực cho hoạt động của công ty
- Thiết lập, duy trì quan hệ với các đối tác, tư vấn nhân sự, đào tạo
- Tham mưu cho TGĐ, tổ chức thực hiện công tác về tiền lương, các chế độ với Người lao động (BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN…) theo quy định
- Giới thiệu và hướng dẫn cho Người lao động mới về quy trình và hệ thống làm việc của Công ty
- Xây dựng định hướng phát triển công ty, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực.

Yêu cầu ứng viên

* Yêu cầu trình độ, kiến thức
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực liên quan
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office
- Am hiểu về lĩnh vực HCNS, LĐTL, BHXH, Thuế TNCN
- Hiểu biết trách nhiệm pháp lý liên quan đến các luật đối với Người lao động VN và chuyên gia nước ngoài làm việc tại Việt Nam
- Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh (đọc, viết, nghe nói). Có khả năng soạn thảo hợp đồng bằng tiếng Anh
* Yêu cầu kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Kỹ năng quản trị cảm xúc tốt
- Kỷ năng quản lý, lập kế hoạch triển khai, giám sát công việc tốt, tổ chức sắp xếp công việc khoa học, chuyên nghiệp
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng viết, post bài quảng cáo sản phẩm
- Tinh thần trung thực, kỷ luật, cầu tiến, biết lắng nghe thấu hiểu và sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới của cấp trên.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thảo thuận, thưởng theo chính sách chung của công ty
- Bảo hiểm và các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết theo luật định
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Chương trình du lịch hè
- Chương trình team building
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 9/102 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Công Nghệ Mới Nguyễn Vinh
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 9/102 Tô Vĩnh Diện, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/11/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/11/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...